Part 1 : Ang Unang Pagkikita

20 0 0
                                        

Bata man kami sa inyong paningin pero alam din namin ang kiligin.

8 years ago....

Jomer's POV

"Hay ang init naman ngayon makapunta nga muna sa dagat."

Hoy Mike lika samahan mo ako mamasyal sa dagat.

Mike: Sige pero wait lang tawagin ko muna si Darrel at Wilbert.

- Okay!

( Sa Dagat )

May nakita akong isang batang babae pero, wait lang? Bakit puro lalaki kasama nito. Tibo ata to eh.

Mike: Hoy, sino tinitingnan mo?

- Huh? WALA Aahh sino naman titingnan ko?

Mike: Ayiee , type mo? Tibo yan ! Baka masuntok kalang.

Darrel: Lapitan natin?

Wilbert:Tara! Para makausap ni Jomer tunaw na tunaw sa titig eh

- Hoy! Mga ungas bata pa tayo! Hahaha

Silang tatlo:Bata bata! Alam na natin yan . Crush mo nalang muna.

At ayun, pinuntahan namin ang batang babae na napapalibutan ng mga kalalakihan. Parang tibo nga naman. Pero sheeemay maganda talaga sya ngumiti di ko mapigilan ang kiligin.Paraaang. Paraaaaang crush ko na sya! Husssssh!


Mike: Oh ! ano Jomer? handa kana ba ipapakilala kita mga barkada ko kasi naman ang mga kasama nya.

- Bigla akong kinabahan. Luh? Ano sasabihin ko?

Wilbert:  Nako tulala ka ata? HAHA ano na? Torpe ka na naman.

- Ako? Torpe sus! baka nga maging Jowa ko na yan bukas eh!

Darrel: Jowa daw! sige nga magpakilala ka!


-------------------- WAAAAAAH! Biglang throwback mga alaala ko! Ano guys? Kelan kayo nag karoon ng childhood sweetheart? Stay tune sa Part 2:

Akala Ko, Ikaw Na 😥 ( ON GOING )Povești de care să fii obsedat. Descoperă acum