Akala ko Ikaw Na.

32 0 0
                                        

Intro:

Hi, This story is true to life. CHAAAAR 😂. Lahat na inyong mababasa ay nangyari sa aking buhay .Ang mga pangalan na gagamitin ay isang kathang isip lamang😂 Hope you like it 😍

CHARACTERS :

Jomer De La Cruz - Isang lalaking mabait, talented, writer, dancer , mataas, di masyadong pogi, gentleman at higit sa lahat mapagmahal

Zumia Montesola - Babaeng maangas, mabisyo, suplada at parang lalaki kumilos.

Ang ibang karakter ay makikilala sa bawat takbo ng story 😍

First love never dies? Totoo naman buhay pa naman sya 😂 Unang tibok ng puso, unang kilig , unang date, unang halik pero ang masakit UNANG HEART BREAK!

Masarap magmahal pero masakit masaktan. Yan ang buhay naman talaga. Di ka makakaramdan ng saya kong di mo alam ang pakiramdam ng nasasaktan.

Pero worth it nga ba ang bawat sakit? Worth it nga ba ang bawat iyak?

Paano mo masasabi na sya na? Paano mo masasabi na kayo na talaga?
Hirap di ba?

Maraming pagsubok ang napagdaanan. Maraming away na ang nalampasan.
Pero lahat naman may hangganan.

Nagsimula sa murang edad. Tumagal ng walong taon. Pero hindi pa sapat upang masasabi na SYA NA NGA. Hindi naging sapat ang pondasyon . Kulang na kulang upang marating ang forevermore.

Akala Ko, Ikaw Na 😥 ( ON GOING )Stories to obsess over. Discover now