Chương 5

2.1K 275 47
                                    

Cái này bình luận này khiến những người ái mộ trên đạn mạc trong nháy mắt đều trở nên trầm mặc.

Nhìn phát sóng trực tiếp đạn mạc người đại diện An Nhã cũng trầm mặc, cô xoát đạn mạc qua lại, cảm giác ngày hôm nay mình trải qua một lễ rửa tội tinh thần trước nay chưa có.

Mà cách nói này, đương nhiên cũng khiến rất nhiều fan only cực đoan của Đỗ Thương Sinh, và Nguyễn Chỉ không thích, song phương đại chiến động một cái liền bùng nổ, vừa nhìn thấy tay Nguyễn Chỉ đang nắm lấy ảnh đế bởi vì Đỗ Thương Sinh đổi vị trí nên đã buông ra, trong nháy mắt tìm được mồi lửa:

Đỗ phấn only: "Xem xem, Đô Đô của chúng ta chính là đang cố ý đổi vị trí, né tránh tay của một vị lưu lượng, không có chuyện gì đừng dán lên người Đô Đô nhà chúng ta? !"

Fan Nguyễn Chỉ: "Lão nam nhân giả vờ cái gì, khiến Nguyễn Nguyễn phải cọ nhiệt độ, Đỗ Thương Sinh hắn xứng sao? ?"

Trong lúc nhất thời fan only hai bên không thể tách rời ra, đến fan cùng thông thường và fan CP cũng không còn chỗ, hoàn toàn bá chiếm bình luận trên kênh phát sóng trực tiếp của hai người.

Bộ phận CP phấn vỗ ngực vui mừng: "Vẫn còn may không phải là ầm ĩ trên kênh tổng, nếu không làm mấy hảo cảm của người qua đường."

Đỗ Nguyễn Phấn: "+1."

Chụp ảnh chung không mấy nhiều thời gian, 3 phút ngắn ngủi, người quay phim cầm máy ảnh giơ thủ thế OK, sáu vị khách quý đứng chung một chỗ, lập tức bắt đầu tản ra. Đạo diễn Vương Xuyên đi kiểm tra ảnh, sáu vị khách quý tạm thời tự do hoạt động.

Nguyễn Chỉ lúc này mới kịp nhìn kết quả hợp tác của hai nhóm còn lại.

Nguyên bản Lưu Phi Vũ là cùng cậu xào CP, mà Nguyễn Chỉ mới vừa rồi cùng Đỗ Thương Sinh thành một nhóm, cô liền được Thường Kiến chủ động mời, cùng Thường Kiến thành một nhóm.

Còn lại Mạnh Tân Vũ cùng ảnh hậu Vương Mỹ Cầm hợp tác.

Lúc Nguyễn Chỉ nhìn bốn người, va vào ánh mắt Lưu Phi Vũ một mặt bất đắc dĩ nhìn sang, Nguyễn Chỉ nhất thời chột dạ.

Chuyện xào CP, người đại diện hai bên khẳng định bàn qua trước đó, nhưng cậu hiện tại đột nhiên như thế, quả thực chính là buông thả trước mặt mọi người. Nguyễn Chỉ đưa lưng về phía ống kính, đáp lại cô một ánh mắt xin lỗi, Lưu Phi Vũ cười trừng mắt nhìn cậu, tiếp đó lại cùng Thường Kiến nói chuyện.

Nguyễn Chỉ thở phào nhẹ nhõm.

Nhưng vào lúc này, Vương Mỹ Cầm cùng Mạnh Tân Vũ bỗng nhiên đi tới.

Mạnh Tân Vũ không đợi Vương Mỹ Cầm nói chuyện đã lên tiếng, lời nói thẳng tắp hướng về phía Nguyễn Chỉ, "Nguyễn Nguyễn, tôi còn tưởng rằng, hai ta sẽ là một tổ chứ."

Lời Mạnh Tân Vũ vừa nói ra, bình luận trên kênh của Nguyễn Chỉ cùng Đỗ Thương Sinh lập tức xoát(1) lên Nguyễn Chỉ phấn nói: "Xin đừng!! Nếu như đối tượng là cậu, lời kịch sa điêu của Nguyễn Nguyễn nhà chúng tôi, cậu xứng sao? ? Ha ha ha ha."

Đỗ Thương Sinh phấn cũng đang cuồng tiếu. (cười điên cung)

Nguyễn Chỉ nghe Mạnh Tân Vũ nói xong, cười nháy mắt mấy cái không thèm hé răng, tâm lý cảm giác biệt nữu(2), cậu luôn cảm thấy Mạnh Tân Vũ này vô tình hay cố ý ám chỉ. Như là chỉ lo fan không hiểu lầm, quan hệ của hắn và mình.

[HOÀN] Lưu lượng tiểu sinh mỗi ngày thay đổi thiết lập tính cáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ