1 - Au diễn viên - Gặp gỡ

7 0 0
                                    

Ethan mở mắt, hôm nay là ngày nghỉ hiếm hoi giữa những lần chạy show của cậu, theo thói quen thường lệ cậu sẽ mở điện thoại để xem twitter của Spot và tin tức trước nhưng hôm nay có lẽ không có gì đặc biệt lắm. Ethan tay lướt điện thoại, tay lại cầm sandwich cho vô miệng, cho đến khi có cuộc gọi của đồng nghiệp tới.

- Hey Ethan, đi đóng phim hài không?

- Ừm ừm để tui xem lịch.

Tinh tinh.

Tiếng tin nhắn tới, Ethan vội mở loa, kiểm tra điện thoại. Ra là danh sách diễn viên à, tim Ethan nhảy một cái khi dừng lại ở 1 cái tên.

Spot.

- ĐI ĐI ĐI ĐI ĐÓNG LUÔN CHO NÓNG AAAAAAAAAAA KHÔNG NÓI SỚMMMMM!!! GỬI LỊCH ĐI TÔI HỦY HẾT KẾ HOẠCH LUÔN!!

Vị đồng nghiệp nào đó bắt đầu cảm thấy hối hận khi quên mua nút bịt tai phòng hờ.

--

Spot là thần tượng của Ethan, cậu đã hâm mộ anh từ rất lâu, như một kiểu tình yêu thuần túy, không đòi đáp lại. Anh không biết rằng trong mỗi bữa tiệc rượu xã giao, sẽ luôn có một con người theo dõi anh từ đầu đến cuối, cảm thán từng hành động cử chỉ và nét mặt của anh. Những lúc anh cầm ly rượu, cách mà anh nhìn người khác, có lúc cậu mê đến độ bỏ luôn việc ăn, vốn là thứ cậu thích nhất.

Vậy mà ngày này lại đến rồi, có thể gần đến như vậy.

Bằng cách nào đó anh và cậu lại là một cặp đôi trong phim, Ethan đọc đi đọc lại kịch bản, tập ở nhà trước vì rất sợ mình sẽ NG và bị anh chán ghét. Biết sao được, anh có vẻ yêu cầu khá cao mà. Ethan đợi cảnh số 47, khi mình và Spot có một cảnh hôn, đó là lúc cả hai người ở gần nhau nhất.

Nhưng cậu đã NG thật, tận 3 lần, khi mượn góc máy quay, cảm nhận được hơi thở và mùi hương của anh, sự ấm áp mà anh mang lại, cậu chẳng thể bình tĩnh nổi, cứ nhắm tịt hai mắt lại, trông đần độn vô cùng. Đạo diễn thở dài, không ngờ người vô nghề từ bé lại có ngày như vậy. Ethan lén nhìn Spot, anh không hề có thái độ nào, chỉ liếc qua cậu một chút, đoạn nói:

- Tôi nghĩ mượn góc quay không khả thi đâu.

- Thế.. - Ethan ngập ngừng, anh sẽ bỏ ngang sao?

- Làm thật đi, tôi và em.

Ethan như không tin vào tai mình. Lúc chuẩn bị vào cảnh, Spot đã tranh thủ máy lia gần lại để vỗ nhẹ lên mu bàn tay cậu trấn an, sau đó lại đặt hai tay lên gò má cậu, tiến sát lại.

Đây là nụ hôn đầu của Ethan, tim cậu như thắt chặt lại, Ethan cố trấn tĩnh bản thân mà nhắm mắt. Nụ hôn đáng lẽ chỉ có vài giây, khi cậu định kết thút thì Spot lại ấn lại, hôn mạnh hơn, nồng nhiệt hơn khiến cậu chao đảo. Mãi đến khi nghe loáng thoáng tiếng đạo diễn bảo cắt, cả hai khó lắm mới luyến tiếc dứt ra, Spot nhìn Ethan một lúc, lại lấy khăn tay lau đi từng mảng ướt của mình quanh môi cậu, rất dịu dàng và ân cần.

Ethan không biết mình đã làm sao để về nhà được nữa. Bật điện thoại và khoe lên twitter rằng mình đã có một ngày thật vui vẻ, có biết đâu ai đó cũng đang đọc dòng tweet của cậu và mỉm cười.

SEDär berättelser lever. Upptäck nu