Chap 6: Trận chiến của Fairy Tail.

633 32 5
                                    

- Nói xong Laxus và Lôi Thần Tộc biến mất, m.n trong hội bắt đầu tìm nhóm Lôi Thần Tộc. Bây h trong hội chỉ còn Natsu và ngài Makarov, Happy. Vì Natsu ko thể ra ngoài. Tại chỗ Lucy lúc này cô đang đi tìm Laxus để ngăn anh lại. Nhưng đang đi thì cô gặp Gray bị Bickslow tấn công và bị thương rất là nặng.

- Gray!_Cô hét lên và chạy lại đỡ cậu.

- Chà! Chà, xem ai đây thành viên mới của hội._Bickslow nói.

- Thành viên mới._Những con búp bê nói theo.

- Gray, cậu mau chạy đi._Lucy nói.

- Nhưng..._Gray do dự.

- Đi nhanh._Lucy quát.

- Được._Gray cắn răng chạy.

- Khi Gray chạy đi Lucy đang đấu với Bickslow. Cô ko dùng ma thuật mà đánh bằng tay ko. Sau 1 lúc cô bị thương ở tay, nó bầm tím và đỏ ửng lên. Ko còn cách nào khác, nên cô sử dụng ma thuật cho nhanh.

- Tiếng Gầm Của Băng Long._Lucy ra đòn.

- Chỉ 1 đòn thôi mà Bickslow đã ngủm. Sau đó cô chạy đến thánh đường nơi Natsu và Laxus đang đánh nhau. Khi đến nơi.

- Đây sẽ là đòn kết liễu cuộc đời của ngươi._Laxus hét lên.

- Natsu đang rất mệt nên cậu ko né tránh khỏi.

- Lôi Lông Gầm._Laxus ra đòn.

- Laxus nghĩ rằng Natsu sẽ trúng đòn nhưng ko Lucy đã chặng lại bằng 1 tay.

- Tôi sẽ ko để anh làm loạn đâu Laxus._Cô nói.

- Tôi sẽ chờ._Anh ta cười đểu.

- Vất vã cho cậu rồi Natsu._Cô hôn lên trán cậu 1 cái. Rồi đỡ cậu qua 1 bên.

- Tiếng Gầm Của Lôi Long._Laxus tức giận.

- Anh ta tưởng rằng cô sẽ bị thương nhưng ko sau làn khói đó chính là Lucy đã kích hoạt Long Lực. Tóc cô biến thành màu trắng và dựng đứng lên, mắt cô thì cx là màu trắng nhưng nó hơi vô hồn.

- Long Lực._Laxus nói.

- Băng Long Trảo, Băng Long Gào Thét, Móng Vuốt Của Băng Long, và cuối cùng là Tiếng Gầm Của Băng Long._Lucy như muốn nổ tung.

- Aaaaaa._Laxus trúng đòn.

- Laxus đã ngất, Lucy vui mừng vì hạ được anh ta. Cô triệu hồi Leo tinh linh cung Sư Tử để cỗng Laxus về. Còn Lucy thì cỗng Natsu về hội. M.n ai cx vui vì cô bình an trở về, Gray và Erza cx bị thương vì phải phá hủy những quả cầu điện, nên bị thương nhẹ. Còn Natsu thì khá nặng vì cậu phải cầm chân Laxus vì anh ta khá mạnh. Hôm sau, Laxus phải rời hội Lucy khá buồn nhưng ko thể hiện. Vậy là 1 thành viên đã rời hội rồi. Khi trời tối bắt đầu lễ hội Fantasy ai cx vui vẻ, m.n thi nhau biểu diễn cho đến tiết mục của Lucy. Cô hát 1 bài hát dành cho m.n

- Khi cô hát xong m.n đều đưa ngón tay cái và ngón trỏ lên 👆. Còn Laxus thì đứng trong 1 con hẻm nhỏ mà khóc, anh rất xúc động vì ông của anh vẫn còn nhớ biểu tượng này. Anh nhanh chóng lau đi nước mắt và rời khỏi Magnolia.

Xin lỗi m.n vì dạo này ad ra ít chap vì ad hay bị nhức đầu và chóng mặt, Bác sĩ nói là mình bị mất sức, và ít ăn. Nên mình đã nhập viện 1 thời gian dài, đó là lý do mình ra ít chap, ad xin cảm ơn vì thời gian qua các đọc giả đã ủng hộ ad nên sắp tới tớ cố gắng ra truyện thật nhanh. Bye các đọc giả.

END chap 6

Ngày xuất bản
5/4/2020.

END


Tình Bạn Hay Tình Yêu? ( NaLu )Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora