PHẦN 1:TÌNH BẠN- HÀN QUỐC-BOF: Chương I+II+III+IV

70 3 3
                                    

CHƯƠNG I:NAM THỨ PHIM TRUYỀN HÌNH

Anna nhìn ngôi trường quý tộc trước mắt có chút cảm thán. Quả nhiên trường do tập đoàn Shin hwa lập ra, quý tộc trong quý tộc. Nhưng cô cũng chỉ có chút chép miệng chút thôi, so với Oxfort mỗi ngày một mở rộng chiếm gần hết một cái thành phố thì ngôi trường cấp 3 này cũng không quá đặc biệt. Dù vậy thì kiến trúc cũng đáng tham khảo lắm chứ, Anna nghĩ nghĩ, tròng mắt khẽ đảo.

Bíp...p....

Tiếng còi xe vang ầm ầm sau lưng cô.

Này cô kia, cô làm cái gì thế hả? Chắn đường người khác thế à?

Một cậu thanh niên tóc đen thò đầu ra khỏi chiếc posche quát to

Ách! Trời ạ, mình làm gì thế này. Anna thầm rủa. Thế nào cô lại ngơ ngác đứng giữa lối đi cho xe ô tô thế này. Nhìn mấy chiếc xe ô tô bị cô ngăn ở đằng sau nên không vào được làm cô càng thêm xấu hổ

Sorry- Anna lắp bắp tiếng Hàn- Tôi xin lỗi...tôi không chú ý...

Nói xong cô luống cuống tránh sang một bên.

Cậu con trai trong xe đang muốn mắng thêm mấy câu cho bõ tức thì mới để ý con bé ngu xuẩn chắn xe cậu đích xác là người ngoại quốc. Tóc vàng mắt xanh. Cuối cùng cậu ta chỉ hừ một tiếng rồi lái xe đi.

Nhìn chiếc xe rời đi, Anna may mắn thở dài. Vò vò mái tóc xoăn vàng ngang thắt lưng, cô xốc lại ba lô trên vai rồi đi thẳng vào trong trường

..........

Trường ....rộng quá. Đó là cảm nhận duy nhất của Anna hiện tại. Chân cô muốn tê ra rồi. Lúc trước cô cũng đã lên mạng tìm thông tin rồi sơ đồ trường học, nhưng với trình độ mù đường cấp nguyên lão, cô vẫn lảo đảo rối rắm như thường. Anna thở dài, hỏi ai bây giờ. Cô mỏi quá, chân đau quá, bữa sáng cũng tiêu hết sạch rồi. Anna khóc không ra nước mắt. Bây giờ vào giờ học rồi, cô chả hỏi ai được cả. Ôi !

Nhưng nói gì thì nói, trong cái rủi có cái may. Hôm nay không phải ngày nhập học của Anna, nhưng cô vẫn mặc đồng phục chạy đến trường sớm để làm trước thủ tục và thăm quan trường. Thật ra cái sau mới là lý do chính. Anna : *thẹn thùng*~ing. Tha thứ cho một con bé mới 12 tuổi, đang tuổi ăn tuổi chơi Anna không thể ngăn lòng hiếu kì với ngôi trường trong "huyền thoại" này được.

Tại sao lại gọi là "huyền thoại"? Bởi vì đây là nơi chứng kiến câu chuyện tình yêu vĩ đại của một cậu quý tử con nhà giàu bậc nhất Đại hàn dân quốc với một nàng cỏ dại nhà nghèo nhưng mạnh mẽ kiên cường. Anna chép miệng. Đây là phiên bản hiện đại  của chuyển cổ Andersen : cô bé Lọ Lem nha. Kiếp trước cô chỉ xem phiên bản phim Nhật, đến bản Hàn thì không xem nổi. Bản hàn quá sến, tình tiết thì nhạt ngớ ngẩn , thật sự không nuốt trôi được. Kiếp này có cơ hội được xem bản thực tế mỗi ngày một tập rồi. Trong lòng Anna hò hét, thật sự thì cô rất tò mò, cô không biết cảm giác của mình thế nào khi chứng kiến những nhân vật vốn chỉ có trên phim lại xuất hiện trong đời thường.

Chắc sẽ ...phát điên. Anna hơi khó chịu khi nghĩ vậy. Vì nó không ngừng nhắc nhở cô, thế giới này không phải thế giới cô đã sống, đây là thế giới ảo tưởng trong phim ảnh. Cuộc đời của mỗi nhân vật trong phim đều được kịch bản lập trình sẵn, còn cuộc đời của cô thì sao? Chắc cô vốn chỉ là một diễn viên qua đường, thậm chí còn không đáng được xuất hiện trong kịch bản nhỉ? Anna cười gằn

EDIT[Anna Wilson ĐN HANA YORI DANGO]Where stories live. Discover now