Một lá thư Tiêu Chiến gửi Vương Nhất Bác

4.1K 377 14
                                    


Cún con:

Đã lâu rồi không gọi em như vậy.

Khi em thấy lá thư này hẳn là đã đến Hải Khẩu rồi. Lúc giúp em chuẩn bị hành lý anh trong khi em đi rửa mặt ang vụng trộm nhét vào trong túi của em.

Nhìn thấy lá thư này, đừng quên đi ra ngoài mà không mặc cái áo khoác dày anh nhét vào đấy. Ngoài ra nên ít đi ra ngoài một chút, mấy ngày nay có bão. (Lặp lại lần nữa!)

Vào đêm giao thừa, anh biết em sẽ không trách anh, kỳ thật mấy ngày nay lúc em gọi điện thoại an ủi anh, anh đã khóc không chỉ bởi vì anh ủy khuất, là bởi vì anh rất muốn hỏi em một chút, Vương Nhất Bác, em không thèm để ý sao?

Mặc dù em nói với anh không có gì phải tiếc, nhưng là anh biết, em sẽ cảm thấy cùng nhau xem pháo hoa rất lãng mạn, em sẽ cảm thấy việc đếm ngược là rất quan trọng.

Em sẽ hỏi vì sao anh biết khi đọc đến đoanh này cho coi?

Bởi vì trong lòng anh cũng mong đợi như thế, đồ ngốc này.

Không sao, chúng ta ngày mai coi như cùng nhau đón giao thừa rồi, giống như em nói, chúng ta còn có rất nhiều cơ hội.

Dù sao, anh là muốn cùng em bên nhau cả một đời nha.

Bất tri bất giác, chúng ta đã ở bên nhau hơn một năm (Anh thậm chí còn cảm nhận được mùi vị ấm áp đó rồi, không được phép tính toán với anh)

Nói cho em một bí mật nhỏ, sau khi quay phim xong, anh nói chúng ta nên tỉnh táo một khoảng thời gian, ngoài miệng thì anh nói em đừng tìm anh a. Nhưng kỳ thật trong lòng đang suy nghĩ, em tuyệt đối không nên không để ý tới anh đó.

Cho nên cứ cách nửa giờ anh lại phải nhìn điện thoại, xem em có gửi tin nhắn cho anh không.

Thời điểm đi Nhật Bản du lịch giải sầu, ở đền thờ anh chỉ cho phép hạ hai nguyện vọng, một nguyện vọng là Trần Tình Lệnh đại bạo, một nguyện vọng khác là Vương Nhất Bác xin đừng từ bỏ anh. Tuyệt đối không được từ bỏ anh.

Vận mệnh thật phá lệ chiếu cố anh, hai nguyện vọng này đều thành hiện thực.

Thật linh nghiệm làm sao, lần sau chúng ta sẽ đi cùng nhau nhé.

Em biết đấy anh là một người rất khó tính, quan tâm hơi thái quá, nhưng yêu em là chuyện to gan nhất và cũng là chuyện không hối hận nhất trong 28 năm cuộc đời của anh.

Chúng ta bên nhau dĩ nhiên không phải chỉ có mình hạnh phúc, mà có cãi nhau là bởi vì yêu em, khổ sở là bởi vì yêu em, tất cả cảm xúc anh bộc phát với em, đều là bởi vì anh yêu em

Trước đây anh đọc được một câu, yêu không gì là không làm được, lúc ấy anh chỉ cảm thấy đó là nói nhảm, cho đến khi anh được em yêu thương, anh mới khắc sâu được tình yêu là toàn năng, yêu thật sự không gì là không thể.

Cái ôm của em thật sự giống như có ma lực, Vương Nhất Bác, vì sao em ở bên cạnh anh, anh liền cảm thấy vui sướng và an tâm như vậy?

Trước đó dùng nick phụ lướt Weibo, nhìn thấy có người phàn nàn anh không đủ dũng cảm, có người phàn nàn anh biểu hiện không đủ yêu em, giống như trên thế giới này, trừ chính anh ra, không có ai biết anh yêu anh bạn nhỏ của anh nhiều như thế nào.

Và hình như anh bạn nhỏ của anh cũng không biết được điều đó, lần trước anh gặp ác mộng, ở trong ngực em rơi nước mắt, em mơ mơ màng màng hỏi anh có chuyện gì, anh nói là anh mơ thấy ma, em còn cười anh là đồ nhát gan.

Thật ra thì không phải vậy, là anh mơ thấy anh đề cập chuyện chia tay với em, em cái gì cũng không nói, xoay người rời đi, không mang theo hành lý cũng không mang anh theo, anh đứng dậy đuổi theo em nhưng làm thế nào cũng không đuổi kịp.

Vương Nhất Bác, xin em hãy nhớ rằng tất cả những gì "anh không yêu em" đều không phải phát ra từ thực tình, chỉ có yêu em mới là chân tình thực cảm.

Em nói với anh rằng, yêu liền yêu, yêu liền muốn có kết quả.

Anh vẫn muốn cảm ơn em vì sự dũng cảm của em, bởi vì hầu hết mọi dũng khí của anh bây giờ đều là bắt nguồn từ em mà ra.

Dù sao, "Yêu chính là như vậy, không còn cách nào khác."

Viết đến đây anh đã hoàn toàn quên mất vì lý do gì viết thư cho em rồi, nhưng anh nghĩ dự tính ban đầu của anh hẳn là muốn thổ lộ với em.

Anh bạn nhỏ số 85 của anh, anh sẽ yêu em đến 85 tuổi. (Nhưng hy vọng có thể đến 100 tuổi!)

Chúc mừng năm mới, lúc xuống sân khấu nhớ gọi điện thoại nói yêu anh đấy.

Ngày 27 tháng 12 năm 2019

Tiêu Chiến của em.

A Di Đà Phật, 85 tuổi chỉ là vì thuận theo số 85, thật lòng trong thâm tâm tôi, tôi hy vọng hai người bọn họ sống đến 850 tuổi!!!

🎉 Bạn đã đọc xong Lá thư Tiêu Chiến gửi Vương Nhất Bác 🎉
Lá thư Tiêu Chiến gửi Vương Nhất BácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ