Trả Test Art.

1.7K 122 23
                                    

Đây là Test của KnY-Lovers_Team

Đây là Test của KnY-Lovers_Team

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

I, Lý thuyết:

1. Art là gì?

Art là một danh từ tiếng Anh, dịch sang Tiếng Việt tức là " nghệ thuật" đồng thời cũng chỉ đến tài khéo léo, kỹ xảo. Có thể sử dụng không chỉ trong lĩnh vực hội họa, mà còn trong lĩnh vực điêu khắc, nhiếp ảnh, ...

Tuy nhiên thu hẹp phạm vi nghĩa của từ, chúng ta hiểu đơn giản là "tranh vẽ".

2. Artist là gì?

Artist cũng là một danh từ tiếng Anh, dịch sang tiếng Việt thì mang nghĩa " nghệ sĩ". Tức những người chuyên hoạt động trong các lĩnh vực nghệ thuật: hội họa, điêu khắc, nhiếp ảnh, âm nhạc, diễn viên ... Vd: nghệ sĩ nhân dân, nghệ sĩ ưu tú, ....

Tuy nhiên, thu hẹp phạm vi nghĩa của từ, chúng ta hiểu đơn giản là "họa sĩ".

Có thể nói, khái niệm nghệ sĩ gắn liền với khái niệm nghệ thuật.

3. Những yếu tố cần thiết cho một artist là gì?

Theo tôi, yếu tố đầu tiên của một artist là niềm đam mê.

Giả dụ ta có tài nhưng ta không đam mê thì chắc chắn dần dần ta bắt đầu chán nản và từ bỏ bộ môn này. Ngược lại, những người có kỹ năng yếu hơn những người khác nhưng lại có đam mê, họ sẽ tự mài mũa đánh bóng cho nền tảng của mình. Ví dụ điển hình cho câu nói của Theodor Mommsen: " Không có đam mê, không có thiên tài."

Thứ hai là sức sáng tạo.

Đã mang danh là một nghệ sĩ thì luôn cần cái đầu điên khùng với những ý tưởng sáng tạo, thậm chí là kỳ quặc. Đừng phức tạp hóa vấn đề này. Hiểu nôm na là trong đầu bạn thường hiện lên một số thứ và bạn muốn vẽ nó. Điều này giúp ta không bị art block ( đây là khoảng khắc mà bạn tụt nhiệt huyết, cầm bút mà chẳng biết vẽ gì.)

Thứ ba, chính là kỹ năng.

Khi trong đầu bạn hiện lên một vài thứ và bạn muốn vẽ nó. Nhưng không vẽ được, hoặc vẽ xấu hơn so với tưởng tượng.

Thú thật thì cách duy nhất để khắc phục vấn đề này là tự thân rèn luyện. Ngồi đó kêu ca càng khiến người ta ghét bạn chứ chả được gì đâu.

Thứ tư là tự thừa nhận chính mình.

Tức tự đánh giá năng được năng lực của bản thân. So sánh bức tranh cũ và mới và tìm hiểu mình đang tiến bộ hay thụt lùi.

[MuiTan] Đảo Ngược (DROP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ