Chap 14

2.1K 266 51
                                    

Mình thích đọc comt lắm nên mong mọi người comt nhiệt tình nhé! Cứ sau mỗi 20 chap sẽ có phần quà đặc biệt cho độc giả thân thiết nè ❤❤❤

******

Giyuu ngồi trên đọt cây, lôi từ bên hông chiếc lương khô. Vừa cắn lương khô vừa quan sát phía dưới. Tư thế đầy phòng bị cộng thêm trang phục kỳ lạ, hoàn toàn tách biệt bản thân với dòng người ngược ngược xuôi xuôi chốn thành thị Kanoji xa hoa.

Theo như thông báo gửi lại, dạo gần đây khu vực này có rất nhiều vụ mất tích. Nạn nhân đều là các cô gái trẻ, xinh đẹp. Nghe thoảng trong tin đồn là có giáo phái nào đó đã lan truyền tới đây. Xử lý xong chiếc lương khô, Giyuu chú tâm vừa nhìn vừa phân tích tình hình bày ra bộ dáng không chớp mắt, nhìn đoàn người đi tới đi lui.

Kanoji luôn hiện lên bộ mặt lộng lẫy, khiêu sa thuần túy là khu phố nhộn nhịp, đất chật người đông. Nơi như thế này chả khác nào miếng thịt béo trong mắt lũ quỷ, chắc chắn bọn chúng ở đây. Nhưng vấn đề là, anh vẫn chưa lùng ra dấu vết của chúng. Thật tức điên mà!

Bản thân anh trải qua tình huống mắc kẹt tiến thoái lưỡng nan này đã hơn tuần trăng: tiến cũng không được, lùi cũng chả xong.

Buồn chán đâm ra bắt đầu suy tính sự đời, đúng rồi; hôm trước anh trông thấy bóng ai đó khá giống anh trai của Nezuko, ngẫm lại một chút liền chẳng biết có phải nhận đúng người không hay bản thân bị hoa mắt nữa; Tanjirou thì ở nơi này làm gì?

Tầm mắt anh nghiêng về phía Nhà trọ Koto Hana, suy tư, ắt hẳn chỉ là người giống người thôi. Cô gái được thiếu niên cõng trên lưng vốn chẳng phải Nezuko.

Trăng non trên cao, nền trời phủ tấm nhung lụa đen tuyền cực lớn điểm tô ở trên là những ngôi sao lấp lánh. Đêm về khuya, cũng là lúc để nghỉ ngơi- tất nhiên là những nơi chốn khác- tại đây mọi thứ như đảo ngược. Đêm càng khuya càng đông người hơn. Tự cái tên Kanoji vốn đã mang ý nghĩa "sòng bạc" rồi, điều này giải thích khá nhiều cho thời khóa biểu sinh hoạt của cư dân nơi đây.

Đèn đèn đuốc đuốc nơi nơi chốn, đèn lồng cao thấp đủ mọi kiểu dáng hình thụ thắp sáng cả vùng trời, chiếu thành lớp hồng quang trên mặt hồ, so với ban ngày còn muốn chói mắt hơn. Trăng trên cao bi đát nhìn xuống hạ giới, tỏa màu nhàn nhạt như trò đùa.

Giyuu lúc này tự nhiên cảm thấy mình có thể thấu hiểu cùng với trăng sao. Một mình ở trên hẳn ngươi rất tịch mịch, ta cũng cô đơn xem ra cả hai chúng ta cùng thê lương đi.

Tiếng cười khục khà khục khịt của gã đàn say rượu chọt chọt vào màng nhĩ, tay trái ôm eo một cô, tay phải sờ nắn một cô. Mỹ nhân bên cạnh, rượu dâng tận môi, tông giọng cao cất tiếng hát vàng giết chết chim oanh. Đúng chất dân chơi.

Giyuu trưng bản mặt than nhìn xuống, có gì đó hơi lạ, tên đó mặc dù say ngoắc cần câu nhưng vẫn không thay đổi sự thật rằng gã rất to xác, ấy thế hai cô gái ở bên dường như không gặp rắc rối nào trong việc dìu gã đi. Hừm! Thật lộ liễu.

Nhảy từ trên đọt cây tiếp đất như một vị thần cùng cú xoay người tuyệt mỹ trên không. Vài khán giả còn cho rằng đây là màn trình diễn mua vui nào đó, liền tích cực vỗ tay nồng nhiệt.

Giyuu:........

Bình lặng rút kiếm từ hông ra, nét mặt hai cô gái kia hoàn toàn biến đổi. Họ thấy rõ thứ anh cầm trong tay: thanh Nhật Luân Kiếm màu xanh dương với dòng chữ " Ác Quỷ Diệt Sát"! Vẻ yểu điệu thục nữ nhăn nhúm lại trên gương mặt xấu xí, nhưng anh chẳng thèm để ý.

Xuất hiện trước mắt hai yêu quỷ này, chớp mắt đã đứng ở phía sau lưng của chúng, cái đầu của người đẹp bên phải lủng lẳng rớt xuống bằng Hơi thở Thứ nhất: Thủy Diệt Trảm!

Người dân phía sau hét toáng lên! Bỏ của chạy lấy thân, gã say xỉn kia bị kinh động trực tiếp lăn đùng ra phía sau, cái đầu quỷ nữ đang lăn tới gần càng khiến gã khiếp sợ, run rẩy càng thêm lợi hại, gã sùi bọt mép rồi ngã ngửa mà bất tỉnh.

Không gian chừa chỗ cho Thủy Trụ và con quỷ đã né được nhát chém kia của anh. Nữ quỷ trở về hình dạng thật: nhỏ nhắn, làn da nhợt nhạt, có hai sọc ngang ở cả hai bên má và một cặp sừng trên trán; mắt màu bạc còn màng mắt là màu đỏ sẫm, mắt trái được đánh số- Hạ Tứ.

Nó khiếp sợ nhìn lên, Giyuu đang chuẩn bị giơ kiếm lên lần nữa! Tốc độ đó, kỹ năng đó, kiếm thuật đó, sức mạnh đó! Vừa nhìn liền biết là một Trụ Cột! Mukago trong cơn hoảng loạn chẳng biết lấy sức từ đâu chạy! Chạy tới chỗ ngài Douma! Đó là con đường sống duy nhất ngay lúc này!!!

Giyuu cũng khá bất ngờ khi nữ quỷ khi lựa chọn chạy trốn. Nữ quỷ đã chạy đi, thành thử chỉ còn một mình anh ,dưới ánh đèn, một khoảng trời rộng, không gian rộng lớn, thui thủi một mình....

Ngước mắt nhìn trăng, trăng cúi đầu nhìn xuống.

Hai đứa nhìn nhau, chẳng nói câu nào. Ấy thế lại trở thành tri kỷ.......




[MuiTan] Đảo Ngược (DROP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ