Prologue

2 0 0
                                        

Anu bayan ang aga-aga ang ingay-ingay netong mommy ko!!!!.
   "Tumayo ka na diyan at mahuhuli ka na sa school mo" Pabulyaw na sabe netong mommy ko!!!.
   "BTW, ma hinde mo ba alam na wala kameng pasok ngayon" Masungit kong sabe.
    "At aber san naman balak mo gumala ha!? babaita ka" Eto talagang mommy ko ehh!!!.
     "Bayan mommy ngalangan sa mall I buy a new dress,t-shirt,pants an------" Hinde na niya ako pinatapos pa.
     "Hay na ko osige na humingi ka doon sa daddy mo" Matanda na siguro tung si mommy ko!.
    "Bayan ma again nakalimutan mo na ba wala pa si daddy kaya sabe niya ikaw muna ang magbabayad sa mga bibilhin ko inshort ikaw rin ang magbibigay ng allowance ko and dadagdagan mo yun kase bibili ako ng bagong bag and more" Paliwanag ko kay mommy!!.
     "Eh sige na sige na ikaw talagang bata ka an---" Hinde ko na siya pinatapos pa.
     "Anu ba ma sabeng hinde na nga ko bata eh and I'm the queen pati na den sa campus hahahah byeii ma ligo na ko at maaga pa ko aalis thanks ma lagay mo na lang sa credit card ko yung allowance bye ma" And I give  A flying kiss
                     
                  --------------------------
 

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 17, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

I'm Falling Inlove With A GangsterStories to obsess over. Discover now