Sa buhay di mo maiiwasang maging curios
Pero sa buhay di rin maiiwasang pigilan mo ang curiosity mo dahil may mga taong ayaw na gawin mo ito
Nasubukan mo na bang pagalitan kahit di ikaw ang may kasalanan?
Nasubukan mo na ba ang magkagusto sa taong crush ng bestfriend mo?
Nasubukan mona bang maikipag away dahil lang sa tsismis na di totoo?
Nasubukan mo na bang makipag kontrata sa classmate mo?
Tulad ko nalang ,we were strangers yes!classmate kami pero di ko siya masyadong kilala ni birthday niya di ko alam ,fine!chismosa ako....
Pero....sa lahat ,yung information niya lang ang di nahagilap ng radar ko..
I wonder tuloy ........
Makipag friends kaya ako sakanya .....
Kaso.....
Di siya friendly .....
I GIVE UP DI KO NALANG SIYA PAPANSININ
SANA NGA.............SANA
CZYTASZ
Classmates With Benifits
RomansOlivia is a typical talkative girl chismosa ,pasaway ,hindi siya mahilig sa gulo kahit kating kati na siyang sugurin ang mga kaaway niya pero di niya magawa kasi bantay sarado siya sa kuya niya .Halos admired siya ng buong klase especially ng mga la...
