"Excuse me miss Sandoval!," Sabi ng isang handler at katabi si Behati.

"She's Behati and she's going to wear the fantasy bra! I hope you two can catch up soon!"

"Hi! Dianara right? I saw you last fashion show."

"Oh yes! By the way, you're so pretty!" puri ko dito. She's really adorable! Gusto ko ang hugis ng panga niya!

"Oh thanks! You too..so,see you later?"

"Sure!" I nodded.

I socialized with different models and I enjoyed it.

Kanya kanya na kaming busy-busyhan. Nagmamadali ang kilos ng lahat lalo na nang marinig ang introduction sa stage.

"Line up girls!" the organizer shouted.

"Oh god! Wish me luck Paula!" Nanginginig ang kamay ko. Hinawakan iyon ni Paula at niyakap ako.

"This is your night Ara..this is yours.." bulong nito sakin at hindi ko na nabigyang pansin ang nangingilid nitong luha dahil tinawag na ang pangalan ko. Kahit na nasa last line ako kinakabahan parin ako!

I took a deep breath at pumikit. Focus Ara. You can make it, sanay ka dito diba? You can do it!

Ilang minuto ang ginugol ko sa kinatatayuan bago ako tinawag.

"Our fantasy ring is comming!" the organizer shouted at ako'y rumampa na.

Huminto ako sa gitna at nagpose, nasilaw ako sa spotlight at narindi sa sigawan. I kept my sweet smile and look at the camera at the side.

Ang backround sound ay Fresh Out the runway by Rianna. Nirampa ko ang catwalk and I swayed my eyes on the waves of people. Hindi ko nakita si Santi, imbes na malungkot at pinilit kong ngumiti at nagpose sa dulo. Sigawan ulit ang aking narinig at biglang nawala ang backround music.

" The wonderful! Ellie Goulding!"

Muntikan nang mawala ang poise ko nang nasa dulo na, rumampa ulit ako pabalik at ngumiti sa mga naka dress na mga babaeng mula sa iba't ibang bansa. Sa mga lalaking nakatouser at nakakatintimida.

"You're the light, you're the night,
you're the colour of my blood,

"You're the cure, you're the pain,
You're the only thing I wanna touch,

"Never knew that I could mean, so much,so much,

Ellie Goulding with her glittering gold dress diretctly watching like she's singing the song for me. Hindi ko alam kung bakit, kinabahan ako. Iba ito,hindi ganito noon ang experience ko sa VS fashion show.

"You're the fear,I dont care,
Cause I've never been so high,

"Follow me to the dark,
Let me take you past the sattelites,

"You can see the world you brought to life, to life,

I was in the middle of the catwalk when I saw the unexpected man climbed up the stage.

Fuck...What's this Santilior Sandoval?!

Halos mapahinto ako sa pagrampa. Unti unting humina ang lakad ko!

"Like me like you do,
La-la like me like you do,"

Santi sing the song, halos mapapikit ako ng marinig ulit ang kanyang boses sa haba ng panahon.

He's wearing a white polo at touser. Bagong gupit rin ito. Ano na naman ba itong ginagawa niya?!

"Love me like you do,
La-la love me like you,