I'm genie, first day of school kaya excited ako na makilala ang new classmates ko at magiging kaibigan ko. At syemper excited na akong mameet ang magiging bf ko... Hahahaha nagtataka kau anohh.. Kasi nong highschool ako ayaw ng mama ko magka bf ako Fucos daw muna ako sa pag aaral ko at enjoy ko daw ang paggiging teenager ko, pero that time contuse na ako sa mga bagay bagay lalo na sa sex. At age of 15 marami na akung nakikitang natatalik sa school namin. Isa na nga ito sila jovan at coleen yesss...
Ito ang panimula nun.... Toink hahaha
Nakita ko sina jovan at Coleen sa backstage ng school na naghahalikan at alam niyo nahhhhh....., papunta sana ako nun ng canteen para bumili ng meryenda ko dahil break time nun. after kung bumili umupo muna ako saglit para mag isip, yessss... Mag isip after ko kasi nakita ung mga un ei kung ano na ang naglaro sa isipan ko. Hahahaha...
at nong nagdeside na ako kong bumili sa room di ko alam but napatingin ako sa direction nila jovan at Coleen at parang tinutulak mga paa ko patungo sa pinagruruunan nila jovan at Coleen, gusto ko ulit silang masilayan ang kanilang ginagawa kaya nong dun na ako malapit sa puno malapit sa kanila at tanaw kuna sila nagkunwari akung di ko sila nakita pero ang totoo pa simpli ko silang pinagmamasig at dahil narin siguro nasa gitnaan sila ng kasarapan at may milagrong ginagawa di na nila na alitana na nagmamasid ako sa kanila..
Dinig ko ang pag ungol ni coleen uuuuhhhhh..... Jovan ang galing mo!..... habang hinahalikan siya ni jovan sa leeg ngunit ang mga kamay ni jovan ay nasa dibdib ni Coleen habang hinihimas niya ang dalawang bundok ni Coleen at yon naman mas lalong napa ungol si coleen.
Hanggang inubad ni jovan ang uniform ni coleen at binuksan nito ang bra ni Coleen at pinag hahalikan nito ng buong lakas at pinahiga ni jovan si coleen at dun tinaas ni jovan ang palda ni Coleen at ibinaba na niya ang panty nito at pinasok ni jovan ang isang daliri nito sa pussy ni coleen at lalo napalihad si Coleen sa sobrang sarap dinig ko ang kanyang ungol.... Wtf..... Ano toh naiinit ako!..
ummmmhhhh.... Shit... Shit ka jovan ahhhh ang sarap bilisan mo pa jovannnnn..... Maya maya ay pinasok ulit ni jovan ang isa pang daliri niya at nong nakitang nasasaktan si coleen hinalikan niya ito ng sobrang diin at halos nag papalitan na sila ng laway at mas lalong diniin ni jovan ang pag bayo ng kamay niya sa pussy ni Coleen ooooohhhhhh shittttieeee ka jovan ang galing galing mo akin ka nalang, akin ka lang jovan ahhhhh........
At maya maya sinabi na ni Coleen na malapit na siyang malabasan agad agad naman binuksan ni jovan ang kanyang zipper ng kanyang pantalon at inilabas ang kanyang ari at maya maya ay pinasok na sa pussy ni coleen tanging ungol lang ang naririnig ko kay coleen ummmmmmmhhhhh.... Shit ang laki laki ng ari mo jov sobrang laki talaga ng karga mo aaaaahhh......
Maya maya pa ay pinatuwad ni jovan si Coleen "dogstyle". aaaahhh ahhhhh ahhhh ang sarap talaga uuummmhhhh..., maya maya nadinig ko malapit na lalabasan si jovan, sinabi niya ito kay Coleen.
Col lapit na ako lalabasan ano gusto mo labas o pasok shiiiitttt biglang sigaw ni Coleen na ipasok mo ipasok mo safe naman ako, pag sambit yon ni Coleen ay agad binilisan ni jovan ang pag kayod sa pussy niya plok plok... Habang nasasarapan ang dalawa sa kanilang ginagawa, maya maya ay na pabilis ng pabilis ang pag bayo ni jovan..ahhhh... shit... aaaahhhhh.... Ito na ito nahhh collll.......ahhhhh segehhhhh jov pasokkkkk mo langgg ahhhhhh... Sabay takip ni jovan sa bibig ni Coleen seguro baka sisigaw ito sa kasarapan..
At after nang iksinang iyon ay akala ko di ako nakita ni jovan yon pala kanina pa niya ako nakita At minamasdan. After ng sex nila ni Coleen dun na lang siya tumingin sa akin ,alam ko sa akin si jovan nakatingin bigla sya tumingin sa direction ko. kung saan ako nakamasid sa kanila dalidali akung napaupo sa likod ng puno at maya maya pa ayyyyyy... Tumakbo na ako pabalik sa room namin...
