In My Mind

38 4 2
                                    

-disclaimer: nhân vật không thuộc về người viết và người viết không có mục đích lợi nhuận
-rating: K
-category: romantic, oneshot
-pairings: penomeco x cherry coke
-status: đã hoàn thành
-author: by suigintouu
-note: tôi - penomeco; mình-cherry coke

.

cherry coke

cherry coke

Ops! Esta imagem não segue as nossas directrizes de conteúdo. Para continuares a publicar, por favor, remova-a ou carrega uma imagem diferente.

penomeco

penomeco

Ops! Esta imagem não segue as nossas directrizes de conteúdo. Para continuares a publicar, por favor, remova-a ou carrega uma imagem diferente.

.

tôi nhìn thấy em trên sân khấu, em vẫn đẹp dịu dàng như ngày nào.

chúng ta có cùng lịch trình biễu diễn tại một sự kiện nhỏ trong club, tôi đã rất hồi hộp khi nhìn thấy tên em trong danh sách nghệ sĩ hôm đó. tuy giờ diễn của chúng ta khác nhau nhưng tôi vẫn đến sớm chỉ để nhìn em, nhìn người con gái đã từng là của tôi.

em nói tôi nên hạn chế việc hút thuốc lá vì nó sẽ giết chết tôi vào một ngày nào đó nếu tôi cứ tiếp tục. tôi đã từng bỏ qua lời khuyên đó, chỉ đến khi chúng ta xa nhau tôi mới thực hiện điều đó.

cho đến bây giờ, tận cùng trong trí nhớ của tôi vẫn còn vẹn nguyên hình bóng của em cùng những kỉ niệm khó quên của chúng ta. tôi không muốn xóa đi chúng, tôi không muốn quên đi em dù rằng điều đó như tảng đá đè nặng tôi bấy lâu.

này em, em còn nhớ ngày chúng ta quen nhau không? em đã say vì một gã chết tiệt nào đấy rồi nhìn nhầm mà lao vào nắm áo tôi. thành thật mà nói lúc đó tôi đã nghĩ em bị dở hơi khủng khiếp, nhưng tôi không nỡ vứt em lại bên lề đường vào một buổi tối mùa đông lạnh lẽo như thế này nên đành vác em về nhà mình.

Penomeco x Cherry Coke | In My MindOnde as histórias ganham vida. Descobre agora