A war. And i'm starting it.
"I WILL KILL YOU. DIBA SINABI KO N SAYO NA KEEP YOUR MOUTH SHUT. I NEED HIM. I WANT HIM. I NEED HIM TO BE SAFE. SO BE AT YOUR ROLE" sabi ko at hawak parin ang leeg nito
Nakatingin lahat ng estudyante. Pinatawag na nila ang presidente ng SSG pero di ito pumipigil. Kilala nya ako at ang pinaglalaban ko.
"PERO ANONG GINAWA MO?! YOU LET HIM DOWN. I WILL KILL YOU" sigaw ko pa pero may humawal sa balikat ko. Umuulan na. Dilim ng araw na ang nasa taas at fi na ang tirik na tirik na araw.
"Stop Sana. Killing her is not part of the choice. Anjan lang sya. Nakatingin sa'yo. At pupunta sya dito para ipaglaban si Lovely."sabi nito sakin.
Marahas kong tinulak si Lovely at tinitigan ito. Pinagpag ko ang damit ko at inayos ang buhok ko sa harap nya.
"This will be my last warn. Kapag. Ginalaw mo sya at pinakealaman pa ang plano ko. Ikaw ang ilalapit ko sa kanila "sabi ko at umalis.
I need to keep you safe, but Sa nangyari. I don't think you'll still like me
