Kasalukuyang nasa room ako at inaayusan para sa
"Besshhh ready kanaba sa kasal mo yieeeee" ayun sinigaw na nya sasabihin ko palang ehh
Tumango nalang ako
F
A
S
T
F
O
R
W
A
R
D
So nandito ako sa labas ng simbahan pababa nako ng kotse
"Ready ka naba anak" sabi ni mommy
"Opo mommy" sagot ko habang naka ngiti
Papasok na ko sa simbahan wow napala ganda at nakita Kona ang akong pinakakamamahal na NASA harap ng altar
Sa pagpatak ng bawat oras ay ikaw
Ang iniisip-isip ko hindi ko mahinto pintig ng puso
Ikaw ang pinangarap-ngarap ko
Simula ng matanto na balang araw iibig ang puso
Ikaw ang pag-ibig na hinintay
Puso ay nalumbay ng kay tagal ngunit ngayo'y nandito na
Ikaw, ikaw ang pag-ibig na binigay
Sa akin ng Maykapal biyaya ka sa buhay ko
Ligaya't pag-ibig ko'y ikaw
Humihinto sa bawat oras ng tagpo
Ang pag-ikot ng mundo ngumingiti ng kusa aking puso
Pagka't nasagot na ang tanong
Kung nag-aalala noon kung may magmamahal sa'kin ng tunay
Ikaw ang pag-ibig na hinintay
Puso ay nalumbay ng kay tagal ngunit ngayo'y nandito na
Ikaw, ikaw ang pag-ibig na binigay
Sa akin ng Maykapal biyaya ka sa buhay ko
Ligaya't pag-ibig ko'y ikaw
*author*
Pasinget muna po
Ahem ano fafast forward muna po natin hano shige tenkyou*
"You nay now kiss the bride" sabi ng Pari at
*tsup* parang 10 second ata yun
*5 years later*
"Mommy mommy" sigaw sakin ng akong pinaka magandang anak na si angel
"O bakit anak"
"Kasi po sila kuya napaka ingay"
"Jake Carl wag kayong maingay"
"Opo" sigaw ng dalawa
*author*
Hanggang dyan nalamang po at
Thank you for reading
Please vote
