Phần 6

1K 17 7
                                    


Chương 82: Thành yêu

Trương Tiểu Đạo đụng lên đi muốn giúp đỡ.

Mao Cửu khiến hắn lui ra: "Ngươi bị thương đi. Trở về cùng đám kia tiểu hài tử ngồi nghỉ ngơi, đừng thêm phiền."

Trương Tiểu Đạo không quá tình nguyện, đẳng Mao Cửu không nể mặt mới chân đi trở về đi. Nhìn đến Lương Thanh Doanh đẳng nhân nghe tiếng mà ngẩng đầu, nhìn hắn không rõ nhãn thần lúc, đột nhiên liền nghĩ quán địa thượng chơi xấu không đứng dậy .

Hắn sao có thể cùng này quần tiểu hài tử so đâu? Sao có thể so đâu? Hắn biết nhiều chuyện hơn.

Mặc dù bọn hắn kỳ thật không sai biệt lắm cùng tuổi.

Lương Thanh Doanh vỗ vỗ bên người không vị, khẳng khái mời Trương Tiểu Đạo rồi sau đó ngồi xuống. Cái sau ủ rũ.

Mao Cửu cầm Cổ Đồng Tiền kiếm vãn kiếm hoa, trực chỉ lão cây dong: "Nên đi ra rồi hả. Ngươi ngược lại là lừa gạt đế đô rất nhiều ngày sư, cũng lừa gạt ban ngành liên quan. Thông minh, phi thường thông minh. Ta nguyên lai tưởng rằng nghiên cứu Tử Vong Động Đồ đám người kia viên cũng rất thông minh, nhưng là nhân gia tính kế như vậy nhiều cũng phải mượn tay của người khác tới giết người, không có cách nào khác phá quy củ. Ngươi ngược lại là lợi hại, chỉ ngươi một người, là có thể đem thiên sư đùa nghịch xoay quanh, còn có thể lừa quá Thiên Đạo."

Mao Cửu không ngừng tán thưởng, cuối cùng thực đáng tiếc nói ra: "Chết sớm cũng quá đáng tiếc, nếu ngươi có thể còn sống, gặp được kỳ ngộ. Đi đến chính đạo, nói không chừng hiện tại công thành danh toại."

Mọi người ở đây trừ Mao Cửu không có nhân nghe hiểu được hắn ý tứ trong lời nói, luôn cảm thấy cố sự rất sâu thần sắc. Bất quá bọn hắn nhìn đến đương Mao Cửu nhắc tới chết sớm hai chữ lúc, lão cây dong liền bắt đầu điên cuồng bắt đầu khởi động, giống như là bị kích thích.

Thanh âm tê tê vang lên, là thụ đằng lẫn nhau ma sát sinh ra thanh âm. Nếu chỉ là một thanh âm còn tốt, nhưng có ngàn vạn điều thụ đằng lẫn nhau ma sát liền sinh ra đông đảo thanh âm, hội tụ tại một khối, giống như tiếng sấm rền rĩ bàn nổ vang.

Thanh âm kia giống như là đang reo hò, điên cuồng phẫn nộ hò hét, nó cho rằng tìm được có thể nghe được phẫn nộ của nó phát tiết người. Đáng tiếc là, nó hiểu lầm .

Mao Cửu lạnh nhạt: "Ta nghe không hiểu ngươi đang nói cái gì."

Thụ đằng tề tề dừng lại, ngây ngẩn cả người.

Mao Cửu nói: "Hai ta giống loài bất đồng, ta không học qua các ngươi này giống loài ngôn ngữ."

Lão cây dong im lặng như kê.

Bầu không khí cương ngưng lại . Nhưng cho dù là phía sau đám người cũng có thể cảm giác được tại cỗ này cương ngưng bầu không khí dưới sóng biển ngập trời thông thường nguy hiểm. Liền liên không khí đều khẩn trương lên, hóa thành từng cây cương châm đâm thủng làn da.

Mao Cửu lại không phát giác gì đồng dạng, hoặc là nói không phải không phát giác gì mà là thờ ơ, không có đem lão cây dong đặt ở đáy mắt.

Thiên sư không xem bói - Mộc Hề nương - Devil Worldحيث تعيش القصص. اكتشف الآن