1

179 4 0
                                    

Thứ 01 chương

"Dylan! Dylan! ( phu thê sôi mảnh ) mời ngài biểu diễn, đưa tới ký kết thỏa thuận rồi!

"Đem ra ta xem một chút." Tề Tiểu Quả khó có thể tin, chặn hạ hắn, nhìn thấy điện thoại di động của hắn trong màn ảnh đoan chính chính thức hòm thư dãy số, một trái tim mới ổn định lại, đã ươn ướt viền mắt, run môi nhìn phía ghế sô pha người.

Trịnh Khúc Đình hướng nàng cười, nghiêm túc gắng gượng bộ mặt đường viền hòa tan thành ôn nhu ấm áp.

"Ta biết rồi."

Sự nghiệp thung lũng kỳ làm khó nàng không hề từ bỏ chính mình, lần trước thấy hắn người môi giới lộ ra dáng dấp này, vẫn là hắn cùng Nana hợp tác hạ màn Maquenisim cao định tú, Tề Tiểu Quả đều sắp kích động đến khóc. Hôm nay lúc này, tin tức này là đưa than sưởi ấm trong ngày tuyết rơi, không trách nàng liền muốn khóc.

Nhưng hắn đã sớm biết, tối hôm qua cùng Lý tiên sinh ký kết bao dưỡng thỏa thuận sau, cái người kia thanh quý tuấn dật nam nhân liền hỏi hắn thượng một đương chân nhân tú làm sao, hắn suy nghĩ một chút

, phu thê đương thế tất hội đưa tới mánh lới cùng phiền phức, nhưng nếu có thể xóa đi hắn tại người mẫu vòng những chuyện hư hỏng kia, hắn thì nguyện ý. Này đó cần phải "Cúi đầu", không tới phiên hắn thiêu tam kiếm tứ, hắn phải đến làm.

Đây là hắn cùng Triệu Hoa Bình làm lộn tung lên sau phần thứ nhất hợp đồng. Nguyên tưởng rằng là bắt đầu từ con số không che kín nhấp nhô gian nan tân hành trình, ai biết xa lạ Lý tiên sinh đột nhiên lòng tốt dâng tươi mới dày Thao Thiết, hắn mờ mịt nhìn lại, do dự gian dao nĩa để tại hắn sau lưng, hắn như là vị kia Lý tiên sinh bữa tối, không chú ý lại cũng bị cắn đến hi nát tan.

Một cái bị người mẫu vòng ngầm thừa nhận xoá tên người mới, nếu như nếu muốn trà trộn vào giới diễn viên rất khó tái có cái gì tốt lựa chọn, sợ là không đem phần này tâm ý nuốt vào trong bụng, liền lại muốn được tội một ông chủ. Bữa này không biết mùi vị làm sao bữa tiệc lớn, hắn nhất định phải ăn.

Trịnh Khúc Đình rất lòng tham, hắn muốn ngăn nắp xinh đẹp, muốn đèn ma-giê hạ ánh sáng vạn trượng, muốn ống kính bên trong rạng ngời rực rỡ.

Hắn muốn đem xông ra tới thành tựu quăng tại Triệu Hoa Bình trên mặt, bắt nạt hắn Trịnh Khúc Đình không có bản lãnh? Giấu tài, Trịnh Khúc Đình hiểu.

Thứ 02 chương

Bình phục tâm tình sau, Tề Tiểu Quả xem lướt qua điện tử hợp đồng nghi hoặc mà hỏi Lưu Lục Lục: "Giới diễn viên hợp đồng bên trong sẽ không viết rõ cùng đương chân nhân tú biểu diễn ứng cử viên sao?"

Biết đến nàng thực tế muốn hỏi chính là hợp tác, Lưu Lục Lục lật tới lật lui chất giấy văn kiện, chỉ vào cuối cùng vài hàng, nói: "Quả quả tỷ, ngươi xem, này không có sao, gọi lý... Hả? Lý?"

Trịnh Khúc Đình nghe đến cái họ này giật mình không thôi, Lý Hủ Hòa Lý tiên sinh? Hắn thân thủ hỏi Lưu Lục Lục muốn hợp đồng, kia hợp tác phương nơi quả nhiên chỉ chỉ cần một dòng họ. Phần này mịt mờ phảng phất là ngầm hiểu ý bí mật, "Ta cùng ngươi", nguyên lai tối hôm qua ba chữ ý tứ này. Trịnh Khúc Đình không thể bảo là không kinh hãi, chưa từng có đại lão bản tự mình xuống đài nâng bao dưỡng đối tượng, từ trước đến giờ cũng chỉ là tài chính tài nguyên đúng chỗ, chuẩn bị hảo tổ tiết mục. Này vị Lý tiên sinh thật sự không dựa theo lẽ thường xuất bài.

Lý Tiên Sinh - MacadamiaWhere stories live. Discover now