Chương 11: Khống chế bóng tối

407 35 14
                                    

Những kẻ xung quanh thấy hắn đã bắt đầu nhận ra sự tồn tại của bọn họ, không hề giấu giếm, bước thẳng ra ngoài.

-Ái chà... Cậu nhóc này là... Lerragass Vile?

Hắn không đáp. Nụ cười trên môi phảng phất chiến ý điên cuồng, nhưng hắn không định ra tay động thủ. Còn nhớ lúc bị bóng tối khống chế, đầu hắn đau nhức như điên, ý thức chỉ còn mập mờ chực tắt, tầm nhìn kín đặc trong một màn sương mờ ảo. Những gì hắn nhìn thấy chỉ là những cái bóng của kẻ sống người chết, còn ngoài ra, đồ vật, thân xác, hắn đều không thấy được. Cảm giác khó chịu ấy làm cho bàn tay hắn không thể tự chủ mà mặc nhiên vung lên phía trước, dìm tất cả trong một bể gió tanh mưa máu.

Nên giờ, nụ cười của hắn còn mang thêm một chút lưỡng lự.

-Không nói gì chắc là phải. Mày chạy cũng nhanh đấy, sánh được cùng một cái xe ô tô mắc sờ pít, đúng không? Tao cứ đoán mày phải là cá thể đột biến mạnh cỡ nào, ra chỉ là một thằng người cơ khí, chỉ biết chạy là nhanh. Ha! Mày còn muốn cười cái gì?

-Tao cười cái là...

Vile cất giọng trầm trầm. Khoé miệng hắn đã gần như xé rách ra rồi. Ánh sáng trong mắt hắn không còn là của camera nữa, mà là của ma lực bóng tối.

-...bọn mày nói đúng. Nhưng xem thằng nào đuổi được tao?

Trong khi đám người xung quanh còn chần chừ với những diễn biến đột ngột xảy ra trong mắt hắn, bất ngờ Vile khuỵu một gối xuống, đạp gót chân một phát.

"Uỳnh!"

-Cái mẹ gì thế?!

Một chấn động thật lớn vang lên, hắn hoàn toàn biến mất, không một dấu vết, không ai kịp hiểu. Chưa kể còn một làn sóng xung kích hắn để lại hất tung hàng chục người đột biến ra khỏi vị trí, lăn vài vòng trên mặt đất.

Tên thủ lĩnh lúc này đứng lên, nhìn theo vị trí hắn vừa đứng, cười nhạt một tiếng:

-Xem ra một thành phố của quý tộc cũng có kẻ mạnh ẩn mình nha. Nơi này từ nay sẽ là địa bàn hoạt động của bọn ta! Đợi đấy, Lerragass Vile!

----------------------------------------

-Constan! Constan! Ra đây ngay! Tao cần mày giúp! Cấp tốc!

Sau khi di chuyển với vận tốc bóng tối (bằng vận tốc ánh sáng, gần ba trăm triệu m/s, nói chung là từ Trái Đất đến Mặt Trăng hết 1,3 giây) chớp mắt hắn đã xông đến sở cảnh sát lục soát tất cả mọi thứ để tìm nhà Constan và xông tới đây đập cửa rầm rầm. Có vẻ không chỉ đôi chân, cả tay, mắt và não bộ của hắn cũng hoạt động với một tốc độ kinh hoàng. Thế là, rời địa điểm truy sát nửa giây thì hắn đến nhà cậu. 

-Đợi tao tí!

Constan đáp một cách khó chịu ở trên vọng xuống, cậu đang chuẩn bị hẹn hò một chuyến với Serphina. 

-Đợi cái quần què! Nhanh lên không tao giết cả thành phố bây giờ! Đéo đùa đâu đấy!

Vile gào rú oang oang. Cũng phải thôi, hắn đã quá kinh hoảng, tay chân đang bắt đầu khua loạn, mắt lại bị một màn sương đen đặc phủ lên.

Darkness Holder - Kẻ nắm giữ bóng tối [Hoàn Thành]Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz