Kriiiinggg... Nagising ako sa tunog ng alarm clock. "Hay naku oras na naman para pumasok. Oh well I guess it can't be helped. So bumangon na ko,at naligo. "Mum aalis na ko". Sabi ko."Oh di mo ba kukunin ang gitara mo" Sabi ni mom. "Oh yeah makakalimutan ko pa. Anyway mom pede pahiram ng pera wala kasi ako ngayon pera. San mo naman gagamitin aber? I'll be using it for band practice naman. I said. Oh ok bibigyan kta ng isang libo pang band practice lang. Thanks mom your the best. Then I kissed mom goodbye. Nang makalabas ako,ng bahay nakita ko ang mga kabanda ko tumatakbo papunta,sakin. Hoy John!! Kamusta ka na. Sabi ni Paul our drummer. Tapos dumating si Shane our base player. Tapos si Joe our lead guitarist. So how's the new house working for you John. Sabi ni Shane. Ok lang naman. Sabi ko. Kinakausap mo pa rin ba sya. Sabi ni Joe. "Sino si Selene?" Yeah genius who else? Ahmmm di na kami masyadong nag uusap pero nag uusap pa naman kami. I've been hiding from my friends that Selene and I never talk anymore. Bakit nyo natanong? Well you see ever since you told her how you feel parang total strangers na kayo. Kasi alam ko na man na hindi ako gusto ni Selene kasi gusto nya si Niall na best friend ko. So how does that feel mate? Masakit pero alam ko na,man na,hindi talaga kami bagay. Oh is that so? Yeah of course why? Pa ingles kong tanong sa kanya Oh talaga kasi nung isang linggo lang tinititigan mo sya kahit sa malayo. Oh c'mon guys give me a break it's not like that believe me that was the last time. Well you idiots better stop the nonsense kasi dito na tayo sa school. Oh yeah lezgo guysss sabi ko sa kanila agad naman kaming pumasok sa mga classroom namin. Pagpasok ko ng classroom ay nakita ko si Selene na kasama si Niall. Ayoko nang makaistorbo sa kanila sabi ko sa isip ko. Natigil na lang ang,mga pag uusap dahil andyan na si ser. Ok class magsisimula na tayo. Napakaseryoso ni sir pag nagtuturo pero kahit ganun may nagchichismis pa rin sa likod siguro di na talaga maalis yan kahit saang klase ka pumunta. Pagkatapos ng klase ay nakita ko si Niall. Oh John kamusta ka na sumama ka na sakin kumain. Sabi nya sakin habang nakaakbay. Hindi na Niall sabi ko naman may praktis pa kami. Sabi ko habang papalayo sa kanya. Oh sige sabi na nya mn sakin habang paalis ako.
YOU ARE READING
Angel Of Rock And Roll
RomanceThis is not just a story about two,starcrossed lovers but also about their true and profound love for each other
