1

522 1 0
                                    

Chương 1:

Người người theo đuổi tự do dân chủ, tuyên dương bình đẳng công chính, mà loại này trừu tượng hời hợt từ tổng là nhẹ nhàng sót không ở thực nơi, khiến người cảm thấy được lời nói rỗng tuếch.

Bất quá dưới mắt, tại Nã Mỹ Á hợp chủng quốc, Nặc Nhật Lan châu, Hoa Nhân thị, Hồng Xuyên rừng rậm, mỗ khỏa cao 6 mét cây phong trên một nhánh cây, chính có một người nhắm mắt lại, toát mồ hôi lạnh, ôm thật chặt thân cây, đem tự do dân chủ bình đẳng công chính hạt nhân giá trị quan quán triệt đến cùng.

Loại này nỗ lực dùng sức một người kháng nghị chính phủ quyết sách hành vi, quả nhiên là cảm động thiên cảm động, cảm động một mảnh rừng phong.

Kháng nghị quần chúng nhìn thấy đầu lĩnh đều bò lên, cũng cảm động đến không được, muốn dồn dập noi theo, không biết làm sao thân thủ có hạn, không thể làm gì khác hơn là giơ đủ mọi màu sắc tiểu nhãn hiệu, ngăn ở đốn củi cơ trước, hô lên đủ loại khẩu hiệu ——

"Muốn chặt! Trước tiên chém người!"

"Rừng rậm là ta gia! Bảo vệ dựa vào đại gia!"

"Ngăn chặn khai phá! Bảo đảm ta rừng rậm!"

...

Thi công bài tập nhân viên cũng không có biện pháp, dồn dập từ đốn củi máy móc trên xe xuống, túm năm tụm ba đứng ở cùng nơi tán gẫu.

"Làm sao bây giờ, ngày hôm nay hoàn có thể khởi công sao?"

"Huyền, chẳng lẽ còn thật trước tiên chém người?"

"Đám người này có phải là rỗi rãnh hoảng loạn? Nghe nói bọn họ đã liên với chừng mấy ngày tại phòng thị chính trước cửa kháng nghị , lúc này hoàn trực tiếp chạy ở đây đến..."

"Ngươi nói như vậy kháng nghị có thể hữu dụng không? Sân golf nên kiến trúc không phải là đến kiến trúc?"

Trình Thân ngồi ở trên cây, bị một cơn gió thổi một cái giật mình, vòng qua thân cây tay liền run lập cập ôm chặt chút.

Đầu thu buổi chiều dương quang mãnh liệt cực kì, đem người kiên trì đều phải cấp chưng không còn. Giám công dùng cửa tay áo xoa xoa trán thượng hãn, cầm kèn đồng nhỏ ngẩng đầu gọi: "Cây thượng người nghe —— "

"Ta không nghe! ! ! !" Trình Thân ôm cây rống lên trở lại.

"Nghe —— "

"Không nghe! ! ! ! ! !"

"Nghe —— "

"Không nghe! ! ! !" Dưới tàng cây quần chúng cũng đồng thời hô to.

Một cái công nhân tiểu ca cầm qua một bình nước, vặn ra đưa cho giám công, nói: "Đầu , không phải cấp lãnh đạo gọi điện thoại đi, tiếp tục như vậy cũng không phải chuyện này a."

Giám công liền lau mồ hôi, nghĩ tới nghĩ lui, vẫn là lấy ra điện thoại di động. Tiểu ca chỉ thấy giám công quay lưng lại, đối không khí cúi đầu khom lưng chịu tội, một phút chốc liền vẻ mặt đưa đám trở lại.

Tiểu ca lo lắng nói: "Như thế nào nha đầu ?"

Giám công thở dài, nói: "Quan mới tiền nhiệm ba thanh hỏa..."

Vị Nam Nghị Viện Cao To Đẹp Đẽ Kia Công Khai Rồi - Ma Tương Thiêu BínhWhere stories live. Discover now