Lời kết

256 26 4
                                    

Cảm ơn những người trong một năm rưỡi qua đã cùng mình hoàn thành hố truyện Trăng Non mười lăm chương không thừa không thiếu này! Dù mình biết là thời gian ra chương rất chậm, thậm chí còn kéo dài không cần thiết, nhưng mình thật sự hạnh phúc khi nhận ra à, vẫn còn những người ở bên cạnh mình và muốn mình viết nốt. Bản thân mình cũng muốn viết tiếp mà, hihi.

Đây là cuốn mà mình thích nhất trong tất cả các tác phẩm đang ấp ủ. Không chỉ vì là một tác phẩm fanfiction về một cặp ship hiếm ơi là hiếm ( BipWirt ) mà còn là về khoảng timeline drama không xác định. Mình viết truyện do cảm xúc, nên căn bản mọi thứ không được tốt như mình đã mong đợi. Trong thời gian viết cũng có rất nhiều sự kiện không tốt lành đã diễn ra, cùng những chuyện mình không mong muốn xuất hiện gây cản trở nhiều đến quá trình sáng tác và sinh hoạt tự nhiên. Nếu có sai sót mong các bạn giơ cao đánh khẽ, bỏ qua cho mình.

Sắp tới đây mình dự định sẽ viết một cuốn nữa cho cặp đôi Eli Clark x Aesop Carl trong Identity V. Đây là một couple tuy không có nhiều người ship trong fandom Việt nhưng đối với mình lại vô cùng dễ thương và đáng để viết. Mong các bạn sẽ ủng hộ mình <3

Một lần nữa cảm ơn mọi người đã đi cùng mình đến hết chặng đường, đến hết mùa Trăng Non.

[ BadEndFriends!AU ] [ OTGWxGF ] [ BippWirt ] Trăng Non Where stories live. Discover now