Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín Bình Dương

1.1K 2 0
                                    


Phòng khám Đa khoa Đại Tín Bình Dương đã không ngừng cố gắng, nâng cao, cải thiện về cả con người lẫn kỹ thuật để trở thành một trong những cơ sở y tế uy tín, dẫn đầu trong việc điều trị các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh da liễu... cũng như các bệnh xã hội một cách an toàn, nhanh chóng và hiệu quả.

 cũng như các bệnh xã hội một cách an toàn, nhanh chóng và hiệu quả

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH CỦA PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐẠI TÍN

Với thực trạng các bệnh viện công đang trong tình trạng quá tải, Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín Bình Dương hướng đến một dịch vụ khám chữa bệnh đạt tiêu chuẩn Quốc Tế, khi hội tụ đầy đủ các trang thiết bị y tế tân tiến cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm, chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến một môi trường thăm khám và điều trị tốt nhất, nhằm đáp ứng mục tiêu "vì sức khỏe cộng đồng"

Được ví như là bệnh viện thu nhỏ, với đầy đủ các chuyên khoa như: nam khoa, sản – phụ khoa, bệnh da liễu, bệnh tai – mũi – họng, bệnh xã hội, ... Phòng khám Đa khoa Đại Tín còn mong muốn đem đến cho những người thu nhập thấp vẫn có cơ hội được tiếp cận với dịch vụ y tế tốt nhất.

Do đó, ngay từ những ngày đầu thành lập cho đến nay, phòng khám đã không ngừng phấn đấu để hoàn thành sứ mệnh chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dân trong và ngoài khu vực Bình Dương.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐẠI TÍN – ĐỊA CHỈ KHÁM, CHỮA BỆNH UY TÍN TẠI BÌNH DƯƠNG

Với mong muốn, bệnh nhân có được kết quả điều trị bệnh tốt nhất, Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín Bình Dương được sáng lập và mang trong mình khát vọng là nơi phát triển dịch vụ y tế hoàn hảo cho mọi người dân đang sinh sống và làm việc trên địa bàn Bình Dương cũng như các vùng lân cận với:

ĐỘI NGŨ BÁC SĨ:

Thấu hiểu những lo lắng của bệnh nhân trong quá trình thăm khám và điều trị, Phòng khám Đa khoa Đại Tín Bình Dương luôn tận tâm trong từng dịch vụ tư vấn, thăm khám và điều trị của mình. Chúng tôi tự hào là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm, nhân viên y tế chuyên nghiệp. Các chuyên gia, bác sĩ công tác tại Phòng khám Đa khoa Đại Tín Bình Dương đều có thâm niên công tác và giữ những chức vụ quan trọng tại các bệnh viện công hàng đầu.

Bên cạnh đó, đội ngũ các y bác sĩ trẻ luôn tràn đầy nhiệt huyết với công việc, hết lòng vì bệnh nhân, không ngừng phấn đấu, trau dồi và nâng cao chuyên môn để mang đến sự an tâm cho khách hàng mỗi lần thăm khám. Đặc biệt, các khóa huấn luyện về cung cách phụ vụ và tư vấn, chăm sóc người bệnh được tổ chức thường niên để đội ngũ điều dưỡng luôn mang đến cho khách hàng sự thoải mái và hái lòng khi được chăm sóc và điều trị tại đây.

HỆ THỐNG PHÒNG KHÁM KHANG TRANG

Phòng khám Đa khoa Đại Tín Bình Dương có đầy đủ các khoa phòng: từ phòng khám nội, khám ngoại, khám cấp cứu, khám tai – mũi – họng, ... đến các phòng cận lâm sàng như siêu âm, X – Quang, chụp CT, nội soi tiêu hóa, xét nghiệm... đáp ứng được các nhu cầu khám chữa bệnh khắt khe nhất của khách hàng. Đồng thời, đây cũng là địa chỉ đáng tin cậy chuyên điều trị các bệnh về phụ khoa, nam khoa, da liễu, bệnh xã hội, tai – mũi – họng, phá thai.

Tại mỗi phòng khám đều có đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tá chuyên trách trực chăm sóc bệnh nhân 24/24 được theo dõi qua hệ thống màn hình và camera. Phòng bệnh khép kín luôn sạch sẽ, không có "mùi bệnh viện", đảm bảo không gian thoáng đãng và tránh lây nhiễm. Người nhà bệnh nhân có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm trong suốt quá trình người bệnh điều trị.

TRANG THIẾT BỊ Y KHOA HIỆN ĐẠI

Để thực hiện những kỹ thuật cao, Phòng khám Đa khoa Đại Tín Bình Dương đã đầu tư máy CT Scanner xoắn ốc, hệ thống chụp mạch số hóa xóa nền (DSA), hệ thống chụp cộng hưởng (MRI), XQ kỹ thuật số, siêu âm màu 3 chiều, máy giúp thở cao cấp, thiết bị phẫu thuật sội soi, hệ thống xét nghiệm hiện đại... tất cả vì mục tiêu tiếp cận nhanh, chẩn đoán chính xác, điều trị kịp thời. Bệnh việc tiếp nhận các trường hợp cấp cứu cũng như xử lý các bệnh lý nội khoa và phẫu thuật trong điều kiện cơ sở vật chất và trình độ chuyên môn tốt nhất.

Đặc biệt, trang thiết bị máy móc kỹ thuật tại đây luôn được ưu tiên nhập khẩu từ những nước đi đầu về kĩ thuật như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc... giúp đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu về chăm sóc sức khỏe cho người bệnh từ lý luận cơ sở, mô hình, quy trình khám chữa bệnh đến trang thiết bị ứng dụng đều đạt tiêu chuẩn.

CHI PHÍ KHÁM CHỮA BỆNH HỢP LÝ

Phòng khám Đa khoa Đại Tín Bình Dương cam kết, chi phí thăm khám và hỗ trợ điều trị được đảm bảo công khai, minh bạch theo đúng quy định của Bộ Y tế đề ra.

Bệnh nhân luôn được đưa ra một mức phí hỗ trợ điều trị dự kiến và được lựa chọng phác đồ theo đúng nhu cầu của mình.

Phòng khám còn có nhiều chương trình ưu đãi, tri ân bệnh nhân được triển khai nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng khám chữa bệnh.

            Phòng khám còn có nhiều chương trình ưu đãi, tri ân bệnh nhân được triển khai nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng khám chữa bệnh

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Nguyên tắc cơ bản được Phòng khám Đa khoa Đại Tín đề ra trong khám và điều trị bệnh:

˗ Luôn ưu tiên những trường hợp bệnh nặng và đã đăng ký từ trước.

˗ Chuyên gia, bác sĩ và đội ngũ tư vấn luôn giải đáp ân cần, lịch sự, nhanh nhất mọi vướng mắc của người bệnh.

˗ Mọi thủ tục khám chữa bệnh đều được nhân viên tư vấn, hướng dẫn tận tình để đảm bảo việc khám chữa bệnh đúng theo quy định của phòng khám.

˗ Hồ sơ bệnh án luôn được bảo mật tuyệt đối.

Hy vọng với những thông tin bên trên, phần nào giúp bạn có lựa chọn tốt nhất về phòng khám uy tín tại Bình Dương. Mọi chi tiết xin liên hệ đến (02)74 3685 999 hoặc nhấp chuột vào BẢNG TƯ VẤN để được giải đáp cụ thể, chi tiết hơn. Với chúng tôi, sự tin tưởng của bệnh nhân chính là nền tảng để Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín Bình Dương ngày càng phát triển, nâng cao và cải thiện tốt hơn.

🎉 You've finished reading Phòng khám đa khoa đại tín chất lượng nhất tỉnh Bình Dương 🎉
Phòng khám đa khoa đại tín chất lượng nhất tỉnh Bình DươngWhere stories live. Discover now