Tuyệt Thế Lãnh Hàn Băng (XK)

2K 16 5
                                    

Tên gốc: Tuyệt thế Du Phong Lãnh Hàn Băng.


Tác giả: Thạch Anh Tím.


Tình trạng: Chưa hoàn.


Số chương: .... 


Thể loại: Xuyên không, ngôn tình,...


***


Văn Án:

Nàng, một lãnh khốc nữ tử bí ẩn thân phận, vì cừu hận mà vô tình bị trôi đến triều đại không có trong lịch sử. Đã không thể trở về. Dù sao cừu hận tất phải báo nhưng cứ từ từ cũng không vội mà lưu lại nơi này dạo chơi một cái. Vô tình nàng –một nữ tử cường đại bí ẩn lại trở thành một nhân vật nổi tiếng người người nghe đến đều phải nể sợ. Không những vậy còn cùng hai sủng vật tạo dựng thế lực Lăng gia làm cho thiên hạ một phen náo loại đến gà bay chó sủa không yên. “Nói không hứng thú nam nhân là nói dối nhưng mỹ nam lại khiến ta không muốn phá hoại, ta yêu cái đẹp, cái hoàn mỹ nhưng để thoả mãn thị giác có lẽ tốt hơn là làm nó biến mất.”

“Hình ảnh nàng, nụ cười cùng ánh mắt xinh đẹp không thể phai nhoà trong tâm trí ta tự lúc nào. Nàng là tiểu yêu tinh, một tuyệt thế yêu tinh hoàn mỹ đến vậy. Chỉ biết là ta đã bị nàng mị hoặc đến không thể từ bỏ.”


 Tuyết Vũ

“Ta từ khi nào đã thay đổi, một cái vô tình nam tử lại vì nàng mà trở nên ôn nhu tính cách, vẫn biết nàng đối với ta chỉ là một cái thân thiết bằng hữu nhưng ta đến tận cùng là không muốn buông tay mà đối với nàng là nhất kiến chung tình, dù biết tâm sẽ đau bao nhiêu nhưng vẫn không thể không yêu nàng.”


 Long Thiên Hạo 

“Ta một bạo quân hoàng đế, uy nghiêm lừng lẫy, lại không ra gì trong mắt nàng một cái lãnh khốc nữ tử. Nàng là yêu nghiệt nhưng lại khiến trẫm muốn thu phục nàng. Cho dù bằng bất cứ thủ đoạn nào nàng cũng phải trở thành lão bà của trẫm. 


 Long Thiên Vũ 

“Tất cả mọi người đều sợ hãi ta, khinh ghét ta, thậm chí ghê tởm ta nhưng duy chỉ có nàng không ghét bỏ ta. Nàng làm ta động chân tâm, khiến ta rơi vào vòng xoáy của tình ái, dẫu biết nó là liều thuốc độc, sẽ khiến ta sống dở chết dở nhưng ta đã không thể thoát ra được nữa. Nếu ta không có được nàng thì cũng không ai có được.”


 Dạ Thiên 

“Ngươi, yêu nữ. Từ bây giờ ngươi chỉ có thể nhìn ta, ta sẽ không để ngươi đi mị hoặc bất kì một nam nhân nào nữa.”


 Sở Tuyệt Hàn 

“Nàng là chủ nhân cao cao tại thượng, dẫu biết ta với nàng là không có kết quả nhưng ta vẫn một lần muốn thử, chỉ mong nàng có thể một lần nhìn ta.”

Yayımlanan bölümlerin sonuna geldiniz.

⏰ Son güncelleme: Sep 08, 2014 ⏰

Yeni bölümlerden haberdar olmak için bu hikayeyi Kütüphanenize ekleyin!

Tuyệt Thế Lãnh Hàn Băng (XK)Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin