[Truyện Dài]Ta Không Phải Người Hầu Của Ngươi (Rabbit) [Done]

7.9K 14 1
                                    

Ta Không Phải Người Hầu Của Ngươi

Tên tác giả: Rabbit

Thể loại (Category) : Bách hợp,truyện les,hiện đại.

Rating : M

Summary : Điền Cảnh Lâm:Ta không phải người hầu của ngươi.

Nhậm Dĩnh :Ta đã chọn ngươi,cả đời này ngươi cũng đừng mong sẽ thoát khỏi ta.

Status (Tình trạng): Viết xong.

Đêm đen tịch mịch,ngoài đường phố tuyết không ngừng rơi,Điền Cảnh Lâm tay cầm chai rượu lảo đão bước đi,cứ như vậy đi không biết bao lâu, thời tiết lạnh đến thở ra khói,nhưng nàng dường như không cảm thấy lạnh,tâm của nàng cũng đã tan vỡ thành từng mãnh,một chút lạnh này lại đáng là gì.

Điền Cảnh Lâm thật không dám tin tưởng Tào Tích Chi,nữ nhân mà nàng yêu lại lừa gạt nàng,còn người ca ca mà nàng từ nhỏ đã rất kính trọng lại cùng nữ nhân mình yêu…đang ôm ấp nhau ở trên giường, Điền Cảnh Lâm chết lặng đưa mắt nhìn hai người bọn họ lúng túng khi bị nàng phát hiện.

“Các ngươi…”

“Tiểu Lâm ngươi nghe ta nói…” Điền Minh Luân vội lấy chiếc mền che thân thể của hắn,vừa nói vừa chạy đến giải thích,còn chưa nói xong đã bị Điền Cảnh Lâm đấm một quyền vào mặt,ngã lăn trên mặt đất.Tào Tích Chi thấy vậy vội chạy đến muốn giải thích.

“Cảnh Lâm …thật xin lỗi…là do ta say rượu… nhất thời hồ đồ…”

“Hai người các ngươi …tại sao có thể đối xử với ta như vậy,nếu là hai người các ngươi yêu nhau…có thể nói…ta sẽ không làm cản trở hai ngươi…ta…”

Điền Cảnh Lâm lùi về phía sau hai bước xoay người bỏ chạy,nàng thật không biết tại sao mình phải bỏ chạy,nàng cũng không biết mình đang nói gì,hai người bọn họ đều là người mà nàng yêu thương,tại sao chứ,tại sao không phải ai khác mà lại là hai người bọn họ,trong lòng như có ngàn vạn mũi kim đâm xuyên,đau đến thở không nỗi nữa,đôi mắt đẫm lệ,cứ như vậy chạy về phía trước….nàng muốn bỏ chạy,nàng muốn chọn cách lẫn tránh,nàng không dám tin đây là sự thật…..

Điền Cảnh Lâm cầm lên chai rượu uống cạn,đột nhiên nghe được tiếng súng cách đó không xa,nàng đứng dậy đi theo âm thanh kia,lại nhìn thấy có một nam nhân tay cầm súng uy hiếp một nam nhân khoảng bốn mươi mấy tuổi,bọn họ đang lùi bước đến gần bên cạnh nàng,bây giờ có muốn tránh thoát cũng không kịp nữa.

“Ngươi cút sang một bên”

Tên nam nhân cầm súng lên tiếng quát lớn, Điền Cảnh Lâm cũng không có ý định tránh,nàng đi đến bên cạnh hắn, cầm chai rượu chỉ vào người tên cầm súng kia.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 03, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Truyện Dài]Ta Không Phải Người Hầu Của Ngươi (Rabbit) [Done]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ