1

3K 32 49
                                    

Đệ nhất đơn nguyên - trắng đen bài

Chương 1: Ác mộng (1)

Một nam nhân chìm hướng trong nước ——

Như dĩ vãng giống nhau, hắn buồn ngủ hoàn toàn biến mất, mặc cho nước lạnh tràn qua mắt mũi, mạn quá đỉnh đầu, hắn hơi trợn tròn mắt, thần sắc tại lãnh đạm cùng mơ hồ chi gian.

Một tiếng sấm rền, mưa như trút nước theo nhau mà tới, tham ngủ người đã đang ngủ, ban ngày di động rầm rĩ không thấy hình bóng. Thời gian này, Tạ Lam Sơn chìm ở bồn tắm nguồn, nhắm mắt lại không nhúc nhích, làn da của hắn đã phao đến trắng bệch, trong nước ngẫu nhiên hoặc nhảy lên một hai bọt khí, chứng minh hắn chỉ là trầm tư, còn chưa có chết đi.

Đột nhiên, Tạ Lam Sơn trợn to hai mắt, thân thủ ở trong hư không vung động đậy, lại như chìm đắm tại biển sâu giống nhau, hoàn toàn không động đậy được nữa.

Hắn liền nhìn thấy nữ nhân kia.

Chỉ biết là đối phương tuổi còn trẻ, dung mạo lại rất mơ hồ. Ở trong giấc mộng, hắn đem nữ nhân mặt hướng xuống dưới nhấn tiến vào bồn tắm, đối phương tựa hồ đã thân bên trong nhiều vết đao chém, một bồn tắm thủy khoảnh khắc bị nhiễm đến đỏ như máu. Nữ nhân sắp chết giãy dụa, lần lượt đem đầu nhấc nổi trên mặt nước, lại một lần lần bị hắn nhấn nước đọng bên trong, hắn nghe thấy nàng không tiếng động mà, tuyệt vọng kêu gào.

Đầy đất đều là huyết.

Tạ Lam Sơn bị này cực độ chân thực liền tàn nhẫn hình ảnh vững vàng yểm trụ, tưởng giãy dụa, muốn gọi gọi, lại khổ nỗi quanh thân tử cứng, không phát ra được một chút âm thanh.

Mãi đến tận chết đuối trước một giây đồng hồ, Tạ Lam Sơn mới từ trong bồn tắm bò lên, sống sót sau tai nạn giống như, từng ngụm từng ngụm mà thở dốc. Hắn nhấc chân bước ra bồn tắm, cũng không sát lau người, cứ như vậy thân thể trần truồng mà đi lại, mặc cho thủy chảy một đường. Tạ Lam Sơn da dẻ rất trắng, bơ loại kia, mà thân thể phi thường cường tráng, tứ chi thon dài linh khí, ngực bụng bắp thịt gặp khó khăn.

Trên cổ của hắn quanh năm mang theo một sợi dây chuyền, một vầng nhiều năm, cơ bản sẽ không hái quá. Dây xích rơi xuống là viên thật sự đạn, dùng hắc da dây thừng đơn giản chuyền lên, buông xuống tối tới gần tim vị trí.

Phòng vệ sinh có chút chật chội, gió thổi không lọt, như con nhộng. Tạ Lam Sơn thân thủ đem gương thượng sương mù lau sạch, thu thập thân tới gần, tỉ mỉ tường tận trong gương chiếu ra khuôn mặt này — -- -- trương anh tuấn nam nhân khuôn mặt, đường viền so với giống nhau Châu Á người lập thể nhiều lắm, ánh mắt lóe hàn quang, đôi môi độ cong đảo rất ngọt ngào.

Tạ Lam Sơn thử trong gương nở nụ cười, cảm giác nói không được quái dị, khả năng vừa nãy suýt nữa chết chìm, kết mô nhẹ nhàng sung huyết, đến nỗi thần thái liền có mấy phần nham hiểm, cùng tấm này đường nét tuấn lãng mặt không quá tương xứng.

Ngoài cửa sổ mèo kêu ba hai thanh, hừng đông hai điểm, Tạ Lam Sơn lấy một cái khăn tắm bao lấy hạ thể, đi ra buồng tắm.

Ở Trong Bóng Tối - Kim Thập Tứ ThoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ