Chương 23.1: Làm tình trên vòng đu quay

3.8K 65 13
                                    

Khi Vương Nhất Đại trở lại nhà trọ, hắn nhìn thấy Vương Nhất Tiêu đã lâu không gặp ở trong phòng bếp, cậu mặc cái tạp dề mới mua được bên ngoài, bên trong là một cái áo len đơn giản, một bên cất giọng ngâm nga vui vẻ, một bên vẫn cúi đầu bận nấu món gì đó, mùi thơm thức ăn nồng nặc trực tiếp xông vào mũi.

Vừa nhìn thấy anh trai, Vương Nhất Tiêu một chút cũng không có điểm tự giác nào về việc "Tự tiện xông vào nhà người khác", ngược lại còn rất là hưng phấn mà nghênh đón chủ nhà, "Anh, em đã giành được giải nhất mang về."

"Ừ, rất tốt" Vương Nhất Đại sờ sờ đỉnh đầu Vương Nhất Tiêu, mặc dù đối với chuyện hắn chưa được đồng ý của bản thân mà tự tiện xông vào làm cho có chút không vui, nhưng nhìn thấy tài năng của em trai mình, hắn vẫn cảm thấy vui mừng.

Mắt của Vương Nhất Tiêu sáng lên, rất có dáng vẻ "được một tấc lại muốn tiến một thước" ôm chầm lấy Vương Nhất Đại, tham lam hít lấy mùi hương cơ thể hắn, khóe môi mị hoặc khẽ nhếch lên, khi nói chuyện còn nói vài câu mang ý nghĩa sâu xa, "Vậy... Em có được thưởng không?"

"..." Vương Nhất Đại nhìn đứa em trai cực kỳ không an phận ở trong ngực, liền có cảm giác hơi có chút đau trứng, "Em muốn thưởng cái gì?"

"Em muốn anh..." Vương Nhất Tiêu bắt lấy bàn tay của Vương Nhất Đại, đặt lên trên mặt mình, đuôi mắt mang theo mị ý tràn ngập vẻ động tình. Cảm xúc trơn mịn, mềm mại khiến nhịp tim của Vương Nhất Đại cũng không khỏi đập nhanh hơn vài phần.

"Nhanh nấu xong đồ ăn đi" Vương Nhất Đại cảm thấy bản thân vẫn là nên nhắc nhở Vương Nhất Tiêu một chút.

Ánh mắt Vương Nhất Tiêu ban đầu còn tràn ngập mong đợi, vừa nghe xong liền lập tức ảm đạm xuống, có chút không vui thả tay ra, trở về tiếp tục khuấy nồi canh xương, "Anh, em vẫn nhớ kĩ rằng anh trước đây thích nhất là uống canh xương, em đã học rất lâu..."

Vương Nhất Đại nhìn bóng lưng thon gầy của Nhất Tiêu, bỗng nhiên nghĩ tới người mẹ quá cố của bọn họ, kể từ khi biết tin Thượng Quan Việt từ nước ngoài trở về, Vương Nhất Đại luôn có cảm giác không hiểu vì sao mà gần đây hắn lại thường hồi tưởng về quá khứ rất nhiều.

Hắn tận lực xem nhẹ cái cảm giác bất thường kia, dường như đang nhớ lại cái gì.

"Nhất Tiêu, hôm nay là sinh nhật của em, đúng không?"

Vương Nhất Tiêu ngẩn ra một lát, thoáng chốc liền cười rực rỡ, "Anh, đã lâu rồi anh không có dẫn em đi ra ngoài chơi."

...

Tại công viên X

Khắp công viên toàn là cảnh các cặp ba mẹ dắt tay đứa nhỏ cùng vui đùa, hoặc là những đôi tình nhân trẻ tuổi ôm hôn lẫn nhau, hình ảnh Vương Nhất Tiêu nắm tay Vương Nhất Đại quả thật tựa như hạc giữa bầy gà.

Bất kì ai nhìn thấy cảnh một cặp tổ hợp giữa mỹ nam vô cùng đẹp mắt cùng dã thú vạm vỡ cũng đều muốn liên tưởng đến một phương diện khác, có vài người thậm chí còn lén lút chụp ảnh, Vương Nhất Đại cũng không có hất tay Nhất Tiêu ra, tuy nhiên khuôn mặt của hắn vẫn có chút nhăn lại, hắn thực sự nghĩ không ra lí do vì sao Nhất Tiêu lại chọn đến công viên để trải qua sinh nhật.

[EDIT] Vương Nhất Đại - Nhục Hoàn TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ