chap 15 : Cuộc thi tranh giành 12 sao

548 26 14
                                    

Chỉ đếnn nơi hẹn cũ đã thấy dàn mĩ nam đang bịt kín mắt mũi, từ trên xuống dưới đều đen như shit bò(😂😂😂😂😂💄) . Song ngư cũng biết nên cũng thở dài rồi bước tới ,thấy song ngư , các anh lao đến.  Sư tử thì ôm ngư trên vai, thằng nhân mã thì mở cửa xe, thằng xử nữ thì lấy khăn lau lau cái chỗ ngồi, thằng cự giải cầm cờ quơ quơ như công an giao thông, thằng thiên bình thì trang điểm cho ngư , thằng yết cùng sà phu nhìn quanh như ăn trộm, ma kết thì giơ tay mời vào xe. Song Tử và bạch dương lo làm trung tâm  để tránh bọn kia bắt ngư ko được ( au : ngươi bắt ngư của tao ik đâu.... Ưm * bị thằng kim ngưu bịt miệng kéo đi *) bảo bình thì lo làm thuốc ngủ cho chị ngư. Và thế là chị ngư bị các anh bắt cóc ,  và khi tỉnh lại chỉ bất ngờ đến nỗi không nói ra tiếng,chỉ bây giờ như một nàng công chúa.

Trông Cô bây giờ thật đẹp, khiến các anh chảy nước miếng, chảy nước mũi(là máu mũi ấy) ----------------và đến tối --------------------Ba chiếc xe dừng lại,bước ra là 13 con người xinh đẹp

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Trông Cô bây giờ thật đẹp, khiến các anh chảy nước miếng, chảy nước mũi
(là máu mũi ấy)
----------------và đến tối --------------------
Ba chiếc xe dừng lại,bước ra là 13 con người xinh đẹp. Bọn họ đã và đang làm trung tâm của bữa tiệc thì bất ngờ một dàn nữ phản diện xuất hiện 😂😂😂😂. Đó là anna, anni, kioy, naki và yokocho , nếu ai quên thì hãy quay lại chap giới thiệu nhan vật 2 và chap 2  thì sẽ biết. (anna, anni, kioy, naki :CON AU  KIA !!!!!TẠI SAO 14 CHAP SAU MỚI CHO BỌN TAO XUẤT HIẺN. VẬY MÀY ĐỪNG GIỚI THIỆU SỚM CHỨ HẢ AAAAA!!!!!/ AU: dạ.... Dạ *bịt tai *chuyện cảnh!!!!! )
- Woa!?!!! Đây chẳng phải con nhỏ song ngư rác rưởi đây sao - anna nhìn và nói rất khinh bỉ .
- Ơ!!! Đúng rồi, lâu không gặp song ngư nhỉ!? Cậu vẫn xấu xí như ngày nào !!!ha há. - anni chảnh cún nói
- A!!! Mày lại định tán trai ở đây chứ gì? Đúng là bẩn thỉu!!
Cả dàn nữ phản cứ nói mà không biết 13 con người kia đã bỏ ik từ đời hùng vương thứ mấy rồi (au :..........WTF) . Buổi tiệc bắt đầu với những món đồ ăn hấp dẫn làm chị ngư bỗng chốc tưởng tượng mk đang ở thiên đàng đồ ăn. Chị ấy đã ăn sạch thức ăn trên bàn của mọi người, khiến mọi người không thể nào ngạc nhiên hơn. Và chú em- ci  bước Lên bục và nói :
- Chào mừng các bạn đến với buổi tiệc ngày hôm nay!!!! Sau đây là những sự kiện sẽ xảy ra trong bữa tiệc này :
+ đầu tiên là thức ăn, để mọi người ăn uống cho tràn đầy sức khỏe gồm các món như sushi, gà nướng,  đặc sản, các món ăn từ nước ngoài.
+Thứ hai, là chúng ta sẽ chơi một trò chơi. Trò chơi này có ba vòng :vòng đầu là về cách giới thiệu bản thân bằng cách chất nhất. Vòng hai sẽ là sắc đẹp. Vòng ba là tài năng. Phần thưởng sẽ là đạt được nụ hôn má nồng cháy của sư tử, song tử, bạch Dương . Một nụ cười nồng nàn của thiên yết ,sà phu ,ma kết. Một điệu nhảy cùng nhân mã, thiên bình, bảo bình . Một bữa ăn cùng kim ngưu, cự giải, xử nữ. Cuối cùng là được hẹn hò 1 ngày với 12 nam thần của chúng ta!!!! Nhớ chỉ có 100 người  tham gia t
thôi nhá
Bắt đầu cuộc thi  nào mọi người.  Ai tham gia hãy bước lên sân khấu .
Sau phần nói của em ci, tất cả đều la hét rồi thì nhau chạy lên dành . Các sao nam nghe xong sững sờ rồi vội bế chị ngư đang ăn lên, ném lên sân khấu, khiến chị bị rớt cái bụp cực kì thốn . Và thế chị ngư được đứng thứ 100 /100 vì đến suýt muộn . Trong một 100 người có cả dàn nữ phản diện. Và cuộc thi bắt đầu......  Các bạn nữ thi rất kịch liệt, người thì dùng khăn dài quấn thành chữ, người thì rải hoa thành chữ ,có người còn lội trong nước ,vv....  Riêng ngư thì kì lạ hơn, cô nói với người chuẩn bị là hãy cho cô  một cái rổ to, sau đó lấy ít nước, ít hoa ,ít cát , ít sà phòng dai. Và khi đến phần Ngư ,cô cầm 1 rổ hoa ném chúng lên không trung, lấy nước được trộn với sà phòng thổi xung quanh mình thành một cái bọc nước, sau đó Cô nhờ người ném tiếp lên không trung là những hạt cát làm bể bong bóng nước,  những giọt nước bay lượn trên không trung cùng với những đóa hoa sặc sở ,Song ngư ngồi xuống ở giữa sân khấu, dơ hai tay lên cao, mái tóc che đi đôi mắt xám, làm ánh mắt cô mấp máy, thoắt ẩn hiện dưới những sợi tóc, làm cô trở nên ma mị hơn bình thường.

(cho au sửa xíu thay bóng đèn là hoa nha ) Chúng rơi xuống nhẹ nhàng tạo thành hai chữ :SONG NGƯ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(cho au sửa xíu thay bóng đèn là hoa nha )
Chúng rơi xuống nhẹ nhàng tạo thành hai chữ :SONG NGƯ. Sau màn giới thiệu của song ngư thì cả khán trường bỗng vang lên tiếng vỗ tay, càng lúc càng to,họ đứng lên la hét :
- Hay quá!!!!
- Tôi yêu màn trình diễn này!!!!
- vv.... mm
Song ngư cười rất tươi!!!!!! Và cực kì cảm động vì có rất nhiều người đã công nhận ý tưởng của mk......
Phần này có 50 thí sinh bị loại, đến phần nhan sắc, các thí sinh cứ tiếp tục cặm cụi trang điểm để sao cho bản thân nổi trội nhất , cô cũng vậy , cũng chẳng biết từ đâu, Anna cùng với những người khác kiêu sa bước tới chỗ Ngư ,họ mang những bộ đồ lộng lẫy và đặc sắc nhưng chúng có phần hơi lộ liễu , làm người khác phải ngưỡng mộ về nhan sắc đấy . Anni cười mỉm rồi hất hết đồ trang điểm xuống, Yokocho thì dẫm nát nó. Thấy vậy song ngư đứng bật dậy nói :
- các người muốn j???
- bọn ta muốn j ư??? Tất nhiên là muốn người bị loại rồi!!
- hừ!! Ta không trang điểm thì vẫn có đồ để biểu diễn. Đâu như các người tô son chét phấn .
- cô................... Hihi vậy cứ đợi đó mà xem.
Khi họ bước ik, Song ngư vội vô phòng lấy đồ thì cô chứng kiến một cảnh tượng đó là đồ của cô bị cắt, rồi bị lôi hết đống trang trí đồ nữa..........
----------------------------------------------------------
Chuyện j sẽ xảy ra với song ngư, cùng đón xem tập sau nhé.!!!!!!!!!!!!!!!
Xin lỗi vì ra chap muộn nha... Tại au bận học ấy mà 😜😜😜😜😜😜😊😊😊😃

(Song Ngư Harem/Drop) Tình Yêu Màu Nắng / Đứa Con Của Quỷ  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ