Before we start I wanted You guys to like my story. Thank You😊😊
Hi I'm cassandra and I am 15 years old I'm the smartest girl in junior high school everyone was suprised that I'm in top1 in class mom and daddy are so proud of me at marunong din ako mag tagalog tinuturo sa kin ni mama kasi nakamiss si lolo at lola so simula na tayo magbasa.
Chloe: Cassandra! Tara na punta na tayo sa bahay ni ace. Cassandra: Sige chloe wait lang hahanapin ko kung ano suotin ko Ah!!! Ito na lang
Oops! Bu görüntü içerik kurallarımıza uymuyor. Yayımlamaya devam etmek için görüntüyü kaldırmayı ya da başka bir görüntü yüklemeyi deneyin.
Cassandra: bye mama aalis na po ako Mommy: sige anak mag ingat ka Pag alis ko sa bahay nakita ko si chloe at nayakap nya ko. Chloe: tara na baka gagalit si ace Cassandra: okay Sumakay kami ng taxi para pakapunta kami sa bahay ni ace. Chloe: salamat po Cassandra: Thank You Wow d ko alam ang laki bahay ni ace. Ace: na dito na kayo pasok kayo Pagpasok namin sa bahay ni ace ang ganda ang loob ng bahay nila. Ace: so chloe ito ang kaibigan mo Chloe: yes ito si cassandra Cassandra: Hi ako si cassandra nice to meet You ace Ace: hi cassandra maraming salamat punta kayo ni chloe sa bahay ko Cassandra: walang anuman