Tuyệt thế Khinh Cuồng: lính đánh thuê nữ thần 3

1.8K 3 0
                                    

Đệ 5 quyển đệ 717 lễ: pháp trượng hư hao 4

>

"Ngươi là thật sự không theo chúng ta cùng đi tìm tự nhiên tinh linh sao?" Lạc Khinh Cuồng không khỏi hỏi. Tuy rằng biết này chích Ám Dạ Tinh Linh rất muốn về nhà, bất quá Lạc Khinh Cuồng cũng là có thể cảm giác được nó cũng không là hoàn toàn sẽ không tưởng đi theo bọn họ cùng nhau mạo hiểm. Nó tưởng niệm gia hương, nhưng là cũng đồng dạng đối ngoại mặt thế giới tràn ngập tân kỳ đi!

"Ta..." Tâm nguyện nhíu nhíu mày. Cao quý tinh linh chi nữ, không phải như vậy dễ dàng có thể đủ cùng đi một mình, nhưng là trước mắt này nhân loại mỹ nữ, đã muốn cho nó cũng đủ tín nhâm.

"Ngươi hữu bạn lữ sao?" Lạc Khinh Cuồng bỗng nhiên bỏ qua một bên đề tài này hỏi.

"Ta còn nhỏ, làm sao có thể sẽ có bạn lữ?" Tâm nguyện mặt không khỏi đỏ. Nó cũng không phải không có người theo đuổi, tại Ám Dạ Tinh Linh thế giới trung, nó khả xem như đỉnh cấp, bên người muốn cùng nó trở thành bạn lữ Ám Dạ Tinh Linh cũng là nhiều đếm không xuể, nhưng là nó lại cũng không có động tâm.

"Vậy ngươi có phải hay không đối Ám Dạ động tâm rồi?" Lạc Khinh Cuồng bỗng nhiên nói ra nói như vậy, cứ việc ngữ khí lạnh nhạt, lại vẫn là nhượng tâm nguyện hơi hơi sửng sốt, lập tức có chút kích động.

Bởi vì cái dạng này một chút kích động thâm sắc, vẫn là bị Lạc Khinh Cuồng dễ dàng bắt giữ đến."Ngươi quả nhiên là thích Ám Dạ. Nếu thích hắn, sẽ chủ động một ít không phải sao?"

"Nhưng là... Hắn muốn bạn lữ không phải ta..." Mỹ lệ tinh linh trong ánh mắt có khát khao, nhưng cũng có ưu thương. Tiên đừng nói tinh linh cùng nhân loại trong lúc đó thật lớn chênh lệch, cũng chỉ thuyết này nhân loại, trong lòng hắn đã muốn trang hạ người khác."Hắn thích ngươi. Các ngươi đều là nhân loại, này mới là chân chính thích hợp. Ta chỉ có thể trở lại Ám Dạ sâm lâm, trở lại kia một mảnh an nhàn nhưng cũng tĩnh mịch sâm lâm trung."

Lạc Khinh Cuồng lúc này chấn kinh rồi. Nghe được tâm nguyện nói ra Ám Dạ dĩ nhiên là đối chính mình có cảm tình, đáy lòng nàng không khỏi trào ra một trận phức tạp cảm xúc."Ngươi nói Ám Dạ..."

"Đúng vậy. Ta có thể cảm giác được hắn trong ánh mắt thâm tình, ta cũng tin tưởng hắn sẽ vì ngươi mà trả giá hết thảy, thậm chí bao gồm hắn sinh mệnh! Ngươi cũng có thể có thể cảm giác được, có phải hay không? Nếu ngươi không thể cảm giác được lời nói, ta đây tựu vì hắn mà không đáng giá." Tâm nguyện thần sắc hơi hơi có chút băng lãnh, cũng không biết là vì trước mắt này nam nhân mà cảm giác được đáng tiếc, hoàn là vì chính mình cảm tình không bị hắn sở nhận mà cảm giác được thống khổ.

Lạc Khinh Cuồng có chút trầm mặc. Nàng cho tới bây giờ cũng đều không am hiểu xử lý này chuyện tình cảm. Tòng ngay từ đầu trở thành lính đánh thuê đến bây giờ, nàng chỉ biết là trong lòng nàng là tối trọng yếu nhân là Tần Tiểu Thú.

Đệ 5 quyển đệ 718 lễ: pháp trượng hư hao 5

>

Tuy rằng Tần Tiểu Thú hiện tại hạ lạc không rõ, tuy rằng giữa bọn họ ở chung cũng cũng không có rất trường thời gian. Đó là cái loại này tâm hồn bị tầng tầng bao vây lại ấm áp, lại chỉ có hắn có thể cấp chính mình.

Tuyệt thế Khinh Cuồng: lính đánh thuê nữ thần (ma pháp đấu khí, nữ cường, ĐỀ CỬ)Où les histoires vivent. Découvrez maintenant