Sam POV
wala na kayang dadating, buti naman wala akong katabi, 2 upuan pa ang vacant, 5mins ng andito si sir, siguro wala namang late, then bumukas yung pinto sabi ko nga mali ako "sorry sir we're late" ang ganda ganda talaga ni jannah, mapapansin nya kaya ko? o_o katabi ko sya, wala ng vacant seat eh dito nalang sa tabi ko
----------------------------------------------------
Are you jannah right? -sam
Yeah? Why? -jannah
Shhh, Quiet -jesh
At ayun natapos nadin yung time ni sir, nakakaloka ha? Sakit sa ulo ng math.... Si jannah tulog? O_o wala nadin bestfriend nya, so gigisingin koba? Natatakot ako baka bigla nyakong sigawan!! Pero no choice gigisingin ko sya dahil lunch time na, ginigising ko sya, pero ayaw magising, omg ang ganda nya talaga tinititigan ko lang sya ngayon, nad biglang o_O nagising sya omo!!
"Matunaw naman ako nyan"jannah
Ay hehe sorryna lunch break na kasi kanina pa kita ginigising -sam
----------------------------------------------------
Jannah's POV
O_o lunch break na?! Nakatulog pala ko sa class ghad...
Niyaya ko nalang tong seatmate ko na sabay kami mag lunch wala kasi akong kasabay eh, pumayag naman siya.... Maganda siya, at ang pag kaka alam ko sikat siyang varsity dito sa school, kaya eto kami ngayon pinag titinginan sa cantern o_o Andaming tumitiling babae sa kanya, syempre pati din sakin, sikat din kaya ko bilang campus queen, pero ayoko nun i want a normal life,
Eheeem! -sam
O_o ay hehe may sinasabi ka?-jannah
YOU ARE READING
Im inlove with a girl?
RomanceThis story is about LGBT community who judge by many people
