Hi kazumi Manalo im 17 years old anak ako ng isang mayaman na negosyante sa south korea ako ay nag-iisang anak lang kaya ang turing sakin ng parents ko baby or princess lahat ng gusto ko nakukuha ko dahil spoiled ako sa parents ko.
( 1st day of school )
" Ma'am kazumi gising kana po ."yaya
" Mamaya na yaya inaantok pako eh ." sabi ko habang nakapikit pa ang mata ko
" Hindi po pwede ma'am may pasok ka at baka malate kapa sa university na papasukan mo." yaya
Ha ! Tama ba ang narining ko may pasok ngayon kala ko sa next week pa ngayon na pala , kaya no choice babangon na lng at ayoko din malate 1st day pa namna late agad duhh!!
" Sige po yaya babangon na." sabi ko habang inuunat ko ang aking sexy body
" Sige ma'am nakahanda na po yung pagkain doo." yaya
Umalis na si yaya at ako naman nandito nasa cr para maligo , ay nakalimutan kong sabihin nasa korea pala ang parent's ko kasi don sila nagtatrabaho kaya lonely ang peg ko kasi sila yaya at manang joy lang ang kasama ko dito sa bahay.
After 20 minutes tapos nakong maligo at magbihis nako at buti na lang bagay na bagay saakin ang uniform. Natapos na akong magbihis at kumain kaya papunta nakong school
( at school )
Nandito nako sa school at hinahanap ko na ang classroom ko , grabe ang laki pala masyado ng university nato ang ganda at malinis naalala ko tuloy yung school na pinapasukan ko dati sa korea nakaka miss. After 10 minutes nahanap ko ma ang classroom at nandito nako sa loob at nandito ma rin yung teacher namin at start na ang klase.
" Good morning class." teacher
" Good morning ma'am." kaming lahat habang nakatayo
" ok please be sitted." teacher
" Thank you ma'am" kaming lahat habang umuupo
Nag start na ang discussion at sa bandang likod ako naka-upo , may katabi akong babae , oo babae ang katabi ko at buti na lang yung seat plan namin hindi babae lalaki ang magkatabi nakakailang kaya yun lalo na pag pogi hayss pogi nanaman nasa isip ko.
After 3 hours finally recess na kaso pano yan i have no friends pa at wala akong kasabay may recess huhuhuhu lonely at alone ang peg ko. Nandito nako sa canteen at nakabili nako ng foods then ito kumakain mag-isa alone talaga alone!!
" janine !? "
Nagulat ako na may tumawag sa akin i dont know kung sino siya at wala akong pake.
" uy janine "
Hay nako ang kulit , boses babae tsaka wala naman akong kilala dito kasi transferre ako sa university na ito , kaya wala akong magagawa lilingon na lang ako.
" oh bakit po ? " ako
" pwede maki-share sa table? "She said while smiling.
My gosh kaya pala kilala niya ako kasi classmate ko siya at siya rin yung katabi ko. Bakit at paano niya kaya ako nakilala at nalaman yung name ko ?.
Baliw ka talaga janine ! Diba nag introduce kayo kanina.
Ay oo nga pala nag-introduce kami kanina by the way ang daldal at ang ingay ng brain cells ko no.
" uy janine ? "
" ay kabayo ! Ay sorry , sure pwedeng pwede maki-share sa table ko ^__^ " i said while smiling
Taena nagulat ako na sigaw ko tuloy yung " AY KABAYO " grabe nakakahiya at buti wapakels ang mga studyante dito.
" uy sorry kung nagulat kita " sabi niya
" ayos lang " sabi ko
" tsaka sorry pala kanina kung tinawag kita tsaka alam kung di mo pa ako kilala "
" ok lang classmate naman kita at seatmate pa " ako
" hehe ako pala si yumi cantalejo ^__^ "
" hehehe ok alam kung alam muna yung name ko pero magpapakilala ulit ako para same tayo , ako pala si janine manalo " i said while smiling
" so magkakilala na din naman tayo pwede makipag-kaibigan ?" yumi
" sure pwedeng pwede wala pa kasi akong kilala dito eh " ako
" hoy yumi ?!" unknown people
Lumingon si yumi at napalingon na din ako sa unknown people natumawag sa kanya
" oh bakit ? " yumi
" bakit mo kami iniwan ?" unknown
" ang tagal niyo kasi at gutom nako eh kaya sorry " yumi said then ng peace sign siya
