Chap 2: Ngày đầu đi học

1.6K 74 18
                                    

Trong ngôi nhà nhỏ, có một cô gái rất dễ thương đang nằm với dáng ngủ "xinh xinh "và hoàn cảnh như này ......mái tóc bù xù như con điên, nước dãi chảy tùm lum, người nằm chèo che hết cả một cái giường . Ngoài kia có một cô gái mái tóc xanh đang hừng hực ám khí khiến cho au nghẹt thở ( au : ơ ơ .. Au.. Au.. Chết.. X 3 X) nhìn cái đứa đang nằm lăn lóc ngủ. Cô gái có mái tóc xanh kia chẳng con quỷ nào khác (yumy : mày nói gì vậy au ~~. Au :* nổi da gà * à au nói chị xinh đẹp . Yumy: vậy thì tốt ) chẳng ai khác là yumy và.... :
- SONG NGƯ!!!!!! DẬY MAU.... AU. AU!!!
Tiếng hét trời sập của yumy đã khiến cho xong ngư không cánh mà bay ngay vào nhà vệ sinh trú ngụ. Khi bước ra khỏi nhà vệ sinh . 3,5 đã thay đồ xong, chứ nếu ko song ngư sẽ bị yumy ăn tươi nuốt sống, nghĩ đến cảnh ấy khiến song ngư rùng mình. Yumy trở lại với bộ dạng dịu dàng ấm áp nha nhàng nói :
- Thay xong đồ rồi thì tụi mình đi ăn thôi.
Nói là vậy chứ thật ra yumy luôn quan tâm tới ngư và bảo vệ ngư vì trong quá khứ hồi nhỏ đã có một lần ngư cứu cả cuộc đời cô. Thật ra song ngư trước kia là người đã cứu cô thoát khỏi những nỗi ám ảnh nỗi đau đến người khác cũng cảm thấy kinh tởm. Ai cũng ghét yumy nhưng chỉ có ngư là chơi với cô đem lại một chút hi vọng cho cô và đã có lần vì tai tiếng ấy mà nhiều người muốn giết yumy ,tại sao ư, đó là vì họ ghét cô, họ thấy cô thật dơ bẩn nhưng đã có lần ngư lại đỡ cho cô một nhát ở tim. Song ngư được đưa tới bệnh viện phẫu thuật, lúc đó cô mong ngư có thể sống dù cô có phải chết thay ngư , và có lẽ ông trời đã nghe thấy nên đã cho ngư sống nhưng cũng đồng thời cho yumy rời khỏi thành phố. Cho đến lúc nghe tin ba ngư mất cô mới quay lại thành phố giúp ngư...
Và diễn biến sau đó là ở chap 1 nha
Quay lại nè... Ngư và yumy đang đi trên đường thì bỗng nhiên thấy một tên côn đồ hắn ta trông rất đáng sợ nhưng ngư lại nghĩ rằng tên côn đồ thật đáng thương vì.... Hắn đã chạm mặt nhầm người . Hắn ta cười đắc ý :
- Ha ha mau đưa tiền đây không ta giết con nhỏ này.
Tên côn đồ này kéo ngư lại đồng thời cầm súng chĩa vào đầu ngư nhưng có lẽ yumy sẽ không ra tay ( biết vì sao hum. Kể nghe cho vì yumy biết là đụng tôi thì có lẽ sẽ đánh cho tơi bời hoa lá nhưng nếu là ngư thì sẽ ko ra tay rồi, nhưng mà nhìn vậy chứ nếu làm j sai đến quy luật của nó, thì.. Cha cha tới số rồi) mặt ngư đen lại sát khí hùn hụt ,ngước mặt lên nhìn côn đồ nở ra nụ cười ám hiểm. Sau đó, song ngư vung ra một cước làm chân tay hắn gãy cái rốp, yumy nhìn mà thấy thương cho côn đồ đụng nhầm người. Chưa xong, ngư liền dẫm lên người đó nói một câu khiến ai cũng sững sờ :
- Hãy sống cho tốt đi đừng để con chó nhìn vào mà cũng bật cười vì một số người sống không bằng nó. Nghe rõ chưa ????
Tên côn đồ sợ hãi trả lời :
- Dạ.. Dạ.
- Cút.
- Cảm ơn.. Cảm ơn..
Song ngư sau khi đánh côn đồ xong thì trở lại như cũ. Hai người lại tiếp tục chặng đường đến trường vì con yumy khốn nạn , giờ nó mới nói ở trường có căn tin, làm mình đi một vòng tìm đồ ăn may là ngư không tức như hồi nãy chứ không cả hai người bây giờ đang đánh lộn rồi. Bước đến ngôi trường mơ ước của hai cô gái, song ngư oà lên vì hạnh phúc ,ở đâu nhảy ra  mấy đứa con gái xô ngư phát làm ngư té ngã ngửa (au: cũng may chị chưa té ngữa ngả /ngư : nó có j khác nhau đâu /au:..)cũng may yumy đỡ được. Thấy cả một đám con gái bu lại chỗ góc phượng, nỗi tò mò của ngư đột nhiên dâng trào, ngư chạy ngay tới chỗ đó thấy vậy yumy cũng chạy theo, lách qua từng người song ngư được đứng đầu nên thấy rất rõ , thì ra là 12 thằng con trai .Thấy tụt hứng, song ngư liền nghĩ ra một ý tưởng khá táo bạo. Đó là... :
- Trời ơi... (lúc này 12 chàng đang tưởng bở) 12người này..... (vẫn đang tưởng bở) Xấu kinh khủng khiếp. ( đơ)
Nói xong, ngư lè lưỡi sau đó chạy thật nhanh kéo luôn cả yumy theo. 12 chàng vẫn đang đơ, sau khi ngư chạy thì mới tỉnh cả đám tức giận nói :
- Đứng lại!! Ai cho cô xúc phạm đến nhan sắc của chúng tôi
- lè!!! Ngon thì dí coi..
-đúng là tức chết
- trời ơi nhan sắc tui đẹp vậy mà nỡ lòng nào... -thiên bình với sư tử nói.
- nhảm nhí - thiên Yết buông lời ngắn gọn .
- Ta ik - Xà phu
12 chàng trai bước đi, còn song ngư thì chạy tứ tung loạn xạ. Cho tới khi loa phát thanh vang lên :
- mời các học sinh xuống sân trường để phân lớp học
Ai cũng xuống sân trường, và ngư cùng yumy đi xuống, hàng ngàn ánh mắt nhìn hai người trong rất phẫn nộ. Thấy vậy ngư ngu ngơ hỏi
- Bộ tụi mình đẹp quá hả???
Yumy cốc lên đầu song ngư cái sau đó nói :
- Ngốc!!! Do bà chọc 12 thằng kia đó.
- Ủa??? Vậy hả!??? Tui chỉ đùa thôi mà
-Thôi ngồi ik
Song ngư cùng yumy ngồi xuống nghe bài giảng gần 2 tiếng rưỡi của ông hiệu trưởng sau đó ông hiệu trưởng mới phân lớp. Ngư và yumy học lớp S . Vui vẻ bước vào lớp, tay nắm tay yumy bước vào lớp. Vừa mở cửa , hộp phấn trên cửa rơi xuống ,theo phản xạ ngư kéo yumy ra đằng sau một mình hứng bụi, song ngư sau khi bị cả hộp phấn rơi xuống mọi người trong lớp ai cũng cười song ngư, thấy vậy song ngư cũng ngước mặt lên nở một nụ cười làm cho ai cũng bất ngờ. Song ngư kéo tay yumy đi vào nhà vệ sinh rửa mặt sau đó vô lớp lại, tưởng đến đó là hết không ngờ vẫn chưa chịu tha cho ngư , họ hất ngay một xô nước đá vào song ngư, yumy đứng đó chứng kiến mọi thứ vội chạy tới chỗ ngư . Một đứa con gái đứng đầu lên giọng :
- Dám đụng tới 12 chàng trai của ta, ngươi tới số rồi.
-----------------------------------------------------

Cô gái mê 12 sao nam, độc ác giả ngây thơ để được 12 sao nam yêu, con của một tập đoàn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cô gái mê 12 sao nam, độc ác giả ngây thơ để được 12 sao nam yêu, con của một tập đoàn. Tên là yokocho
-----------------
Chap 2 đã hết rồi có ai nhắn tin không au chán quá.. Nhớ ủng hộ nha yêu mọi người nhiều.

(Song Ngư Harem/Drop) Tình Yêu Màu Nắng / Đứa Con Của Quỷ  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ