Wag makyuryos kung bakit may Author's Note ako lage. Hehe. This is important for me as well sa readers so that they will know ano yung nasa isip ko before at habang sinusulat ko ang entry.
So this.
This is published by MissAnneGel, my old account. Hindi ko na maretrieve kaya isusulat ko na lang ulit. Hindi ako poser, hindi naman ako famous, ahhahahha. Just to let you know lang po.
P.S.
I retrieved my softcopy so lahat ng pinagsasabi ko dito ay kaabnormalan. Patawad sa madaming emoticon at kung anu-ano panv ka ek-ekan. Hahahhaha!
***************************************
