Phượng vu cửu thiên - Quyển 24

5.7K 25 3
                                    

Một hồi mạnh yếu cách xa đích quyết chiến,

Ở Phượng Minh này thần kỳ chủ soái đích lãnh đạo hạ, theo nhất khai chiến liền bày biện ra hoàn mỹ đích thắng lợi khúc nhạc dạo!

Ai có thể nghĩ đến cứ như vậy không trâu bắt chó đi cày đích đuổi chế ra đích bom, cư nhiên có thể có như vậy hoàn mỹ đích hiệu quả?

Nhưng mà ngay tại chiến cuộc tốt là lúc, một đóa điềm xấu đích bão táp mây đen, lại ra hiện tại phía chân trời.

Một khi trời mưa, bom tựu thành so với tảng đá còn đồ vô dụng ...

Đan Lâm vương tử Hạ Địch cùng Tây Lôi vương Dung Điềm, lập được nào đó bí mật hiệp nghị.

Hạ Địch đích ra vẻ thần bí, làm cho Tử Nham lo lắng không thôi, rất sợ này tham lam đích hải tặc, rồi hướng Đại vương làm ra cái gì vơ vét tài sản đến.

Chỉ là của hắn trộm nghe trộm, lại ngoài ý muốn nghe thấy một đoạn cảm động lòng người đích thổ lộ đến! ?

Hắn vừa rồi thế nhưng còn tại hoài nghi Hạ Địch đối Đại vương nhân cơ sẽ vơ vét tài sản... ...

Cùng Hạ Địch so sánh với, đê tiện vô sỉ đích cái kia, kỳ thật là mình mới đối.

Chương thứ nhất

Phượng Minh ở La Đăng đám người cùng đi hạ vội vàng tới rồi.

Bước trên ở vào kinh chuẩn đảo tây nam sừng đích cao nham đích một khắc kia, xa xa mặt biển thượng, đến từ Đồng quốc đội tàu đích tập kết kèn chợt vang lên, thanh âm ở trống trải đích mặt biển thượng thê lương quay về, thẳng hướng màng nhĩ.

Cho dù Phượng Minh đã có chuẩn bị tâm lý, vẫn bị hoảng sợ, líu lưỡi nói, "Bọn họ cũng quá nóng vội khai chiến đi? Tam ngôi đội tàu vừa mới mới vừa đến mà thôi, Trang Bộc thật sự là một chút cũng không áo phông binh lính, thay đổi ta, ít nhất cũng làm cho bọn lính nghỉ ngơi cái một năm rưỡi tái đích mới động thủ."

"Một năm rưỡi tái?" Khúc mại khóe miệng run rẩy một chút, "Thiếu chủ, mời ngươi không cần ở thời điểm mấu chốt như vậy nói giỡn được không? Thuộc hạ vừa mới còn bị Thiếu chủ ngươi khích lệ đắc nhất khang nhiệt huyết mà chuẩn bị biện tử nghênh chiến mà."

Phượng Minh chột dạ địa hắc hắc hai tiếng, giải thích, "Ta nghĩ nhiệt huyết cổ vũ lúc sau, lại đến điểm thoải mái đích hiệu quả sẽ rất tốt thôi."

Xa xa mặt biển thượng, Đồng quốc đội tàu đã muốn bắt đầu có điều động tác, phần đông chiến thuyền triển khai trận hình, giống như mở ra đích bồn máu mồm to, lấy tình thế bắt buộc đích rào rạt khí thế hướng kinh chuẩn đảo chậm rãi tới gần.

La Đăng quan sát một hồi, nói, "Đồng quốc triều đình thượng tuy rằng phế vật chiếm đa số, nhưng là có mấy người nhân là có bản lãnh thật sự đích, Trang Bộc chính là trong đó một cái. Loại này phản nhạn hình đích trận thế, thích hợp nhất dùng cho vây quanh thức tiến công, đồng thời lợi dụng Đồng quốc thuyền nhiều binh chừng đích ưu thế, không hổ là bị Khánh Đỉnh lựa chọn đích hộ quốc ngự tiền đem."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 08, 2010 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Phượng vu cửu thiên - Quyển 24Where stories live. Discover now