[Đấu phá Thương khung] Trọng sinh Nạp Lan

5.2K 47 16
                                    

Chương 1:, gặp sinh

"A... ngươi đi tới thế giới kia, thế nhưng lão sư cùng ta, lại chỉ có thể tọa hóa. Như từ đầu trở lại, ta sẽ cải biến vận mệnh của mình, sẽ không để cho bi kịch tái diễn!"

Ta là Nạp Lan Yên Nhiên, bây giờ đã là song đế cuộc chiến sau mấy trăm năm. Lão sư Vân Vận đã qua đời, nàng trôi qua trước khi đi thực lực, chính là Thất Tinh Đấu Thánh.

Này, hay là đều là vì nàng bồi tiếp người đàn ông kia nguyên nhân chứ?

Bây giờ, thân thể của ta nghi ngờ Đấu Thánh cấp tuyệt đỉnh thực lực, lại chỉ có thể chậm rãi già đi, chờ đợi tuổi thọ hướng đi phần cuối...

Ta còn nhớ mang máng, ta từ hôn thì ngươi quật cường kiên cường.

Ta còn nhớ mang máng, ngươi dùng tên giả Nham Kiêu thì tâm thần của ta rung động.

Ta còn nhớ mang máng, ngươi hủy diệt Vân Lam Tông giờ vẻ này dũng cảm tiến tới sức lực.

"Ai..."

Ở tuổi thọ kết thúc, ta mới hiểu được, ngươi không chỉ có đi vào lão sư trong lòng , tương tự cũng là đi vào trong lòng ta. Chỉ là lão sư may mắn, nàng thu được, vẫn là lòng tốt của ngươi cảm giác. Ta tiếc nuối, ở trong lòng ngươi, chỉ có thể lưu lại ác cảm...

Ta nhắm hai mắt lại, coi như là hai sao Đấu Thánh cường giả tuyệt đỉnh, cũng không cách nào chạy trốn Sinh Tử Luân Hồi sao?

Mở mắt ra, lại phát hiện, tất cả xung quanh, đều thay đổi.

Ta đây là ở...

Trước mặt lộ ra một tấm hiền lành mặt: "Yên nhiên, đi lên. ngươi ngày hôm qua tiến vào tám tinh Đấu giả, tất nhiên thật là mệt mỏi chứ? Bây giờ đều ngủ mười một tiếng . Sớm biết như vậy, ngươi tại sao không ở Vân Lam Tông lên cấp sau, lại về Nạp Lan gia đây?, ta chuẩn bị cho ngươi một bát canh gà, uống xong đi."

"Mẫu... Mẫu thân..." Ta trừng lớn hai mắt, đây là... Người chết thế giới sao?

Không đúng, không đúng. Truyền thuyết Đấu Thánh cường giả chết rồi, đều sẽ lưu lại một bôi dấu ấn chuyển thế Luân Hồi, ta hẳn là... Về tới trẻ con?

Tám tinh Đấu giả...

Ta lập tức bò lên: "Nương, hiện tại là lúc nào? Ta bao nhiêu tuổi?"

"Yên nhiên... ngươi không phải là luyện công xuất hiện sự cố đi! ngươi cũng đừng tẩu hỏa nhập ma! Trước đây gia gia ngươi lúc tu luyện, cũng tẩu hỏa nhập ma quá. ngươi sẽ không phải cũng vậy..."

[Đấu phá Thương khung] Trọng sinh Nạp LanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ