CHƯƠNG 7

20.9K 1.3K 123
                                    

31

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.






31.

Trang Diễn vẫn chưa hết bàng hoàng với những gì xảy ra trong buổi họp báo, càng không cần phải nói đến một đám fan xem cuộc vui từ đầu tới đuôi bị ép đến mơ màng.

Nội dung vở kịch chuyển biến thực sự quá nhanh, ngày hôm qua còn là bao dưỡng, hôm sau tỉnh giấc đã biến thành chân ái. Văn Tu Viễn chỉ hời hợt hai câu đã được fan của Trang Diễn tung hô thành tổng tài bá đạo đầy phong độ —— Trang Diễn mừng rằng thời đại hiện nay coi như cởi mở, phần lớn mọi người đều đã tiếp thu những chuyện như vậy, tuy nói vẫn có người vào Weibo cậu chửi rủa nhưng cũng chỉ là số ít, hướng đi của dư luận cũng từ bao nuôi ghê tởm đến bịa đặt ghê tởm.

Thậm chí không ít người bỗng nhiên tỉnh ngộ cảm khái, không trách lúc trước nhìn thấy mèo của Văn Tu Viễn trong nhà Trang Diễn, thì ra hai người bọn họ là loại quan hệ đó.

Mặc dù như vậy, Trang Diễn trong một khoảng thời gian vẫn mất đi không ít hợp đồng, nhiều người lo lắng cậu sẽ ảnh hưởng không tốt đến hạng mục quảng cáo của mình, cơn sóng nhỏ này giằng co một thời gian, dần dần cũng chuyển biến tốt lên.

Văn Tu Viễn để công ty hủy bỏ hợp đồng với Chương Lâm, sau đó chính thức khởi tố cậu ta tội phỉ báng, động đến pháp luật, Chương Lâm gọi điện cho Trang Diễn trong âm thầm, cậu ta biết Trang Diễn dễ tính, ra tay từ chỗ Trang Diễn quả thật là một biện pháp tốt.

Nhưng Trang Diễn đâu có phải người ngu, cậu nhìn Chương Lâm gọi đến, vốn không muốn tiếp. Văn Tu Viễn ở bên cạnh liếc nhìn một cái thì bảo cậu nhận điện thoại, sau đó ném sang một bên, đợi Chương Lâm nói đến mỏi miệng, anh mới cầm điện thoại lên.

Chương Lâm nói: "Trang Diễn, tôi thật sự xin lỗi..."

Văn Tu Viễn mở miệng: "Tôi không tha thứ cho cậu!"

Chương Lâm nghe thấy giọng Văn Tu Viễn, kinh sợ ấp úng một câu "Văn tổng", Văn Tu Viễn lạnh lùng nói: "Gặp ở tòa án!"

Sau đó cúp điện thoại.

Chuyện khởi tố huyên náo sôi sùng sục, còn kéo theo không ít người liên quan về ngôn luận trên Internet và nhân vật của công chúng. Họ có chứng cứ xác thực, cũng không lo lắng kết quả tuyên án cuối cùng, chuyện này vừa vặn giúp Trang Diễn tuyên truyền cho phim điện ảnh, bộ phim nọ chế tác tinh xảo, bây giờ phòng bán vé thu lời lớn, không chỉ thu hoạch rất nhiều nhân khí mới cho Trang Diễn mà còn được đề cử không ít giải thưởng.

(HOÀN) Kim Chủ Không Yêu Tôi Tí NàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ