Chapter 1

240 6 10
                                        

Simula....


Hi ako nga pala si Vince Gabriell , isa akong mahirap,panget,matalino , minsan matapang (MissA: minsan lng 😂😂) psh, at higit sa lahat NERD ! ,but  u can call me Vince , pero bawal na ang GAB basta bawal ayoko ng hukayin ang nakaraan na PAST IS PAST okie back to me again, ayokong ipakita faceu ko bagong gising pa lang ako 😂, meron akong 3 kaibigan di plastic katulad ng iba dya 😑 si...........................

Hi ako nga pala si Vince Gabriell , isa akong mahirap,panget,matalino , minsan matapang (MissA: minsan lng 😂😂) psh, at higit sa lahat NERD ! ,but  u can call me Vince , pero bawal na ang GAB basta bawal ayoko ng hukayin ang nakaraan na PAST IS P...

¡Ay! Esta imagen no sigue nuestras pautas de contenido. Para continuar la publicación, intente quitarla o subir otra.

Abigail Smith may pag ka maldita minsan , maganda, sexy , mayaman di katulad ko, maraming nag kakagusto pero binabasted 😑😑, di ko nga alam kung bakit maganda sila ako ewan 😂 fav.color black , red .  Pwede nyo syang tawaging Abi, gail, Abigail . Iyan lang pwede kong idescribe ung iba sikretong malupet😂



Ella joyce isip bata minsan pero kapag naiinis yan barado ka nyan 😂 , maganda, sexy, pero kapag tungkol sa ex ang pinag uusapan daig pa ang brown out sa sobrang tahimik 😑,  fav

¡Ay! Esta imagen no sigue nuestras pautas de contenido. Para continuar la publicación, intente quitarla o subir otra.

Ella joyce isip bata minsan pero kapag naiinis yan barado ka nyan 😂 , maganda, sexy, pero kapag tungkol sa ex ang pinag uusapan daig pa ang brown out sa sobrang tahimik 😑,  fav.color is pink, black,orange,red etc. 😂😂 bawal syang tawaging ella , mga kaibigan lng nya ang tumatawag sa kanya nun. Yun lng rin😂.

Alyanna Roswell mayaman, snobber😑, sexy , mabait , minsan cold , pero madalas cold😂, marunong mag karate fav

¡Ay! Esta imagen no sigue nuestras pautas de contenido. Para continuar la publicación, intente quitarla o subir otra.

Alyanna Roswell mayaman, snobber😑, sexy , mabait , minsan cold , pero madalas cold😂, marunong mag karate fav.color violet ,white yung lng din 😂😂 ang ikli ng pag kaka discribe ko 😂 kasi kapag marami akong diniscribe sa kanya tigok ako 😂



*********************************

MissA:

Yan muna UD 😂😂 tinatamad ako mag type 😂😂
Tsaka mag review pa ako sa science😑😑
Bukas ulit ako mag ud or sa saturday
 




Vote 😀😁

CAMPUS NERDHistorias para obsesionarse. Descúbrelo ahora