*HERA'S POV*
"MABUHAY ANG BAGONG KASALL!!" sigaw nilang lahat,
HAHAHA...ANG SAYA NAMAN NGAYON!! PARANG BIRTH DAY KO LANG?!
WOOOWWW!!! ANG DAMING MGA BALOONS AT ANG TAAS NG CAKE KO!! BWAHAHA..PARANG MABUBUSOG YATA AKO NITO..Yam..Yam..Yam..Yam..yam..ANG SARAP SARAP!! BWAHAHAHA pero sayang..Wala si jollibee!?
Huhhh...Siya panaman yung gusto kong makita ngayon.Kainis naman,wala si IDOL!!
Pero..Bat ang haba naman yata ng damit ko? Tas ang puti puti!
May naramdaman akong may humila sakin sa biwang,si LOLO ZAUS PALA.HAHAHA...
Tapos bigla nya nalang akong...
YUUUUCCCCKKKSSS!!!
MY VERGIN LIPSSS...HUHUHU..BIGLA NYA NALANG INANO...HUHUHU...ANO NGA BA YUNG TAWAG DON? NAKALIMUTAN KO NA YATA!!
AH,BASTA!!
HUHUHU...BIGLA NYA NALANG S-I-N-U-N-T-O-K GAMIT DIN YUNG LIPS NYA!!..TIKA?TAMA BA? AH,WAS NAKO PAKI!!
HUHUHU...ISUSUMBONG KO TALAGA SIYA SA MOMMY ATHENA KO AT DADDY POSAIDON KO!! INAWAY NYA KO E!! HUHUHU..
"mommy..Daddy!! Inaway ako ni Zaus..Huhuhu" sumbong ko,
Hahaha..ipapasuntok ko rin kay daddy si Zaus.Yun yung ginagawa nila sakin nung bata pako e,sinusuntok rin ni daddy yung nang-aaway sakin,haha
"its okay,baby.He didnt do something wrong..He just kiss your lips." sabe ni mommy,
Kiss? Ano yun?!
Kiss..Kiss..Kiss..Ahhh..Kiss sa dingding? E,hindi nya naman kiniskis sa dingding yung lips ko ah? Mommy talaga! Napaka sinungaling! Hmp
"sumbong kita sa tito Apollo ko.Matakot kana,ipapabaril kita don.Takbo kana,lolo Zaus.Police yun!" pangtakot ko sa kanya habang bumubulong sakanya.pero ngumisi lang? Baliw natong taong to! Si ninang Demeter nalang siguro ang papupuntahin ko dito? Doctor kasi yun,e. Haha
"just shotup your mouth,Hera.Ikaw ang lagot sakin mamaya sa honey moon natin" bulong din nya.
Tika,narinig kona ang honeymoon dati ahh? Pero nalilito parin ako hanggang ngayon.Dahil sa pagkakaalam ko,wala naman talagang honey sa moon.
(AN) honeymoon na ang chapter two!! Ano? MCW paba? Reply kana nga sa comment nato ng MCW para mag chapter two na tayo !!
KAMU SEDANG MEMBACA
My CHILDISH WIFE and I
Fiksi PenggemarHi,ako nga pala si Zeus Carter.Isa akong gwapo at may marangya---"UYYYYY!!!!! LOLO ZEUS!!...BAT ANG TAGAL TAGAL MO?... GUTOM NAKO,GUSTO KO NG KUMAIN NG ICE CREAM!!" at ito namang babaeng kanina pa sigaw ng sigaw ay si Herra ang asa--"ZAUS!! KAINIS K...
