Thảo Luận: Phun môi ở đâu đẹp nhất TPHCM và Hà Nội

129 0 0
                                    


Thảo Luận: Phun môi ở đâu đẹp nhất hiện nay

Phun xăm môi từ lâu đã được xem là một trong các phương pháp làm đẹp của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, với sự phát triển và ra đời rất nhiều trung tâm, cơ sở thẩm mỹ và các home spa như hiện nay, thì quả là một khó khăn không hề dễ cho việc làm sao để lựa chọn được địa chỉ phun xăm môi ở đâu đẹp nhất. Trong bài viết dưới đây, congngheplus xin chỉ ra một vài tiêu chí đánh giá giúp bạn có thể lựa chọn cho mình địa chỉ phun môi uy tín và tin cậy.

Xăm môi ở đâu đẹp nhất hiện nay

Xăm môi ở đâu đẹp nhất hiện nay

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Hình ảnh sau khi phun xăm môi

Các tiêu chí đánh giá phun môi ở đâu đẹp?

Địa chỉ được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động thẩm mỹ

Có thể xem đây là một tiêu chí được xem là quan trọng nhất, để đánh giá địa chỉ phun môi ở đâu đẹp? Đơn giản bạn chỉ cần hiểu thế này, để được Bộ Y tế cấp phép hoạt động không phải là chuyện đơn giản. Bởi lẽ một cơ sở thẩm mỹ được Bộ Y tế cấp giấy phép là đã đảm bảo được các yêu cầu về vệ sinh trong quy trình thực hiện. Do vậy nếu thực hiện phun xăm môi tại đây sẽ giúp mang đến kết quả phun xăm môi tốt nhất cho quý khách hàng.

Công nghệ phun xăm môi hiện đại, tiên tiến

Công nghệ là một trong những tiêu chí quan trọng không kém để đánh giá phun xăm môi ở đâu đẹp. Bời vì công nghệ càng hiện đại thì kỹ thuật càng tinh sảo, giúp màu môi được tự nhiên và đều màu hơn. Theo chuyên gia đánh giá thì phun xăm công nghệ Hàn Quốc là công nghệ tiên tiến nhất tính đến thời điểm hiện tại. Không chỉ giúp màu sắc môi tươi tắn, mà còn giúp xóa bỏ các khuyết điểm như môi thâm, nhợt màu hay không rõ viền.

Phun môi ở đâu đẹp nhất hiện nay

Phun môi tại Ngọc Dung với công nghệ phun xăm môi tiến tiến nhất

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Phun môi tại Ngọc Dung với công nghệ phun xăm môi tiến tiến nhất

Phun môi tại Ngọc Dung với công nghệ tiên tiến nhất tính tới thời điểm hiện tại.

Đội ngũ chuyên viên tay nghề cao

Trên thực thế trình độ kỹ thuật của chuyên viên phun xăm cũng là một trong những tiêu chí đánh giá phun môi ở đâu đẹp? Chuyên viên phun xăm cần phải có đôi mắt thẩm mỹ tinh tế và bàn tay uyển chuyển, khéo léo. Để có thể thao tác kim xăm di chuyển nhẹ nhàng trên môi, giúp mực xăm được dàn đều trên bề mặt. Do vậy khi thực hiện phun xăm ở bất kỳ đâu, bạn cần tìm hiểu kỹ về đội ngũ chuyên viên ở cơ sở đó. Cũng như tay nghề của họ.

Thảo Luận: Phun môi ở đâu đẹp nhất hiện nay

Phun xăm môi ở đâu đẹp còn được đánh giá rất nhiều qua chất lượng mực xăm. Những loại mực xăm cũ trước đây thường sử dụng mực xăm công nghiệp, do vậy màu sắc môi lên màu không tự nhiên và có thể gây ra những tác hại cho cơ thể. Hiện nay mực xăm có rất nhiều loại và đa dạng, có nguồn gốc từ tự nhiên giúp đa dạng màu sắc và an toàn cho sức khỏe. Do vậy khi lựa chọn phun xăm môi, chúng ta cũng nên lưu ý vấn đề này. Nên chọn những cơ sở có mực xăm nhập khẩu từ Hàn Quốc hoặc Mỹ.

Phun môi ở đâu đẹp tại TPHCM

Với những tiêu chí trên, thẩm mỹ viện Ngọc Dung tự hào là địa chỉ phun xăm môi đẹp và an toàn nhất TPHCM và đã có chi nhánh tại Hà Nội. Không chỉ được Bộ Y tế cấp giấy phép hành nghề, Ngọc Dung còn được các chuyên gia thẩm mỹ trong và ngoài nước đánh giá là cơ sở luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ làm đẹp. Do vậy khi thực hiện phun môi tại Ngọc Dung, bạn sẽ không còn lo lắng về phun môi ở đâu đẹp tại TPHCM và phun môi ở đâu đẹp tại Hà Nội.

Ngoài ra các chuyên viên Ngọc Dung được đào tạo bài bản và nâng cao tay nghề, giúp thực hiện nhu nhuyễn các công nghệ phun xăm hiện đại, tiên tiến nhất. Chính điều này đã giúp Ngọc Dung ngày càng khẳng định đẳng cấp của mình trong công nghệ làm đẹp tại Việt Nam.

Phun môi ở đâu đẹp tại TPHCM và Hà Nội

Ngọc Dung luôn cập nhật và áp dụng các công nghệ làm đẹp mới nhất

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Ngọc Dung luôn cập nhật và áp dụng các công nghệ làm đẹp mới nhất.

Hiện tại Ngọc Dung đang áp dụng công nghệ phun môi pha lê Charm Baby và phun môi lụa 3D phủ bóng. Đây được coi là hai công nghệ hiện đại nhất. Không chỉ giúp màu môi tươi sáng mà còn cung cấp collagen, nhờ vậy môi sau khi phun xóa bỏ hoàn toàn được tình trạng môi khô hoặc nhiều nếp nhăn.

Chắc hẳn với bài viết trên, khách hàng đã có thêm cho mình những tiêu chí để đánh giá phun môi ở đâu đẹp. Mọi chi tiết thắc mắc khách hàng có thể gọi điện thoại đến số hotline 1800 6377 để được tư vấn miễn phí. Hoặc có thể để lại số điện thoại ở phần bình luận, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất. Để thực hiện phun môi khách hàng có thể đến trực tiếp tại thẩm mỹ viện Ngọc Dung tại số 32-34 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 07, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Thảo Luận: Phun môi ở đâu đẹp nhất TPHCM và Hà NộiWhere stories live. Discover now