AI THIEP THAT KHO DOI PHO ( c1 - 16) QUYNHruby

1.1K 2 0
                                    

Chương 1: Hiện trường kích tình ?

Hạ Ngữ Mạt mở to mắt, một giây kia nàng nghĩ đến nàng xuất hiện ảo giác.

Trước mắt có một đôi nam nữ đang cùng nhau điên cuồng Hai chân nữ nhân  gắt gao câu cuốn lấy nam nhân khỏe mạnh , bởi vì nam tử kia động tác kịch liệt mà rơi đầy mồ hôi ,không biết là có bao nhiêu vất vả cần cù ,ra sức cày cấy kịch liệt .Tiếng thở dốc truyền đến lỗ tai Hạ Ngữ Mạt làm nàng ánh mắt chớp lại chớp, khóe miệng rút lại ,không có phản ứng.Đây là tình huống gì ?

Đây là cái gì? Chẳng lẽ nàng đi tới hiện trường quay phim kích tình?

Trong nháy mắt nàng còn nhớ mang máng chính mình vì một con mèo con , thân thể bị xe đánh bay ra ngoài ,  ở trên không trung bắn vài vòng như xiếc ảo thuật . Nàng nghĩ đến nàng phải cáo biệt nhân gian ,kết quả  trong nháy mắt nàng đã ngồi trong phòng trừng mắt nhìn một hồi hiện trường phim nhựa cấp 3!

Mà theo góc độ của nàng, không những được thấy hai người chặt chẽ kết hợp mà còn có thể rõ ràng thấy nam nhân ở giữa hai chân của nữ tử tung hoành ngang dọc ,tư thế oai hùng cùng nữ nhân rung động thân hình.

Lúc này ,cảnh nơi đây  so với tâm tình  Hạ Ngữ Mạt  quả thực  giống như nước và lửa.

Một nam một nữ kia nhiệt liệt trong hỏa diễm rong chơi kích tình cơ hồ đem  đốt cháy lẫn nhau. Mà Hạ Ngữ Mạt giống như đầu gỗ nhìn chằm chằm .

Chương 2: Xuyên qua

Hạ Ngữ Mạt nhìn  nhìn trang hoàng bốn phía, không có người quay phim cũng không có nhân viên công tác ngay cả giá  để quần áo đều là nạm vàng cùng với những cẩm phục hoa lệ .

Nếu còn muốn cứng rắn nói đây là hiện đại  thì có lẽ tên nàng cũng không phải Hạ Ngữ Mạt nũa .Nhìn nhìn lại chính mìnhmặc   áo vảo thô trắng ,tóc búi đơn giản ,một người mộc mạc không thể mộc mạc hơn .

Tuy rằng không thật tin tưởng chuyện này , nhưng điều này quả thật đã xảy ra rõ ràng trước mắt làm cho nàng không thể không nghĩ có khả năng.

Được rồi nàng xuyên qua nhưng là có  keo kiệt như vậy  sao! ( Tịch Linh : để nguyên bản convert đấy nhá!! )

Hạ Ngữ Mạt trong nháy mắt lại một lần xúc động.

Đáng tiếc nàng không phải đạo diễn cũng không có dũng khí vì xuyên qua mà chết lại một lần.

!

Đột nhiên nữ tử nũng nịu lớn tiếng đứng lên mà nam nhân lại tươi cười ,càng  hưng phấn mà điên cuồng  ,rất nhanh sau đó phía sau nam tử phát ra một tiếng  kêu rên hưởng thụ . Chỉ thấy thân thể  hắn hơi hơi run rẩy lại thong thả,cuối cùng mãnh liệt bứt ra ,trong không khí nhất thời tràn ngập một  mĩ hương vị. Mà lắc lư kia  có thể so với sóng thần cuồng bạo, giường rốt cục im lặng chỉ còn lại tiếng thở dốc ái muội mà mỏng manh trong phòng .

_Tiểu Mạt Nhi cấp trà cho công tử

Lúc này  cánh tay ngọc  của vươn ra ngoài nhẹ nhàng vẫy

_ Vâng !

Hạ Ngữ Mạt còn đắm chìm trong hoan ái kinh thiên động địa ,miệng đã theo bản năng nhanh chóng trả lời một tiếng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 09, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

AI THIEP THAT KHO DOI PHO ( c1 - 16) QUYNHrubyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ