Hello! i am Miraya Jera Mendoza ang pangalan ko ay pangbabae pero pinanganak ako na isang ganap na lalake, pero pusong babae :>
Oo mahirap ang pinagdadaanan ng mga katulad ko O mismong ako pero if you trust God magiging madali ang lahat, Thankful ako sa magulang ko dahil tanggap nila ako 100% pero sa ngayon hindi pa ako ganap na babae 100% siguro asa 30 or 40% palang ako at this age of 17 years old and nag sisimula pa lang ako mag take ng pills since age of 15.
yes my part rin sa life ko na puro discrimination lalo na nung High school pa lang ako :/ pero lahat naman nalalagpasan and i know hindi lang yan ang pagdadaanan ko at alam kong madami kaya kailangan kong maging matatag sa buhay.
masaya ang family namin may magandang trabaho si papa at may malaking business si mama, bunso ako kaya spoiled ako nila papa at mama :> i have 2 brother and yes tanggap rin nila ako 100% pero hindi ko na sila nakakasama or nakakabonding eh since grade 8 dahil sundalo na sila sunod sa yapak ni papa, sundalo si papa bago pa siya maging professor sa isang college na kung saan nag aaral ang mga sea man.
marami akong mga pangarap :) makapag tapos sa pag aaral, makapag travel sa iba't ibang bansa, maging isang ganap na babae :) pero yun lang ba? syempre lahat tayong mga tao nag hahangad na makatagpo ng ating partner in life :) yung magiging forever partner nanatin mas lalo na yung mga tulad kong babaihan na talagang isa rin ang mga pangarap ang makatagpo ng totoong minamahal at mamahalin din sila ng pang habang buhay.
YOU ARE READING
When the transwoman falls in love
RomanceMiraya Jera Mendoza isa akong transwoman, im a happy and friendly person masaya ang family ko inshort masaya ang buhay ko. pero mas sumaya pa nung dumating sa buhay ko ang lalake na mamahalin ako. Dahil sa lalake na ito, mas natutunan ko mag mahal p...
