Phần 1

3.7K 38 4
                                    

Quyển sách do (thật lâu không tỉnh) vì ngài chỉnh lý chế tác

=================

《 Hàm Quang 》

Tác giả: Rượu tiểu thất

=================

☆, 1

Sớm, Hà Điền Điền đề bữa sáng đi vào trong tiệm, thấy nàng chủ quản —— anh đào tỉ, đang cầm một bản điện tử kí tên sách, xem xét công nhân đánh dấu.

Anh đào tỉ ngẩng đầu thấy đến Hà Điền Điền, có chút kỳ quái: "Điền điền, hôm nay là ngày cuối tuần, ngươi không cần đi làm. Ngươi phải hay không là nhớ lầm?"

"Không có, dù sao ở nhà cũng không sự tình làm, liền tới đây nhìn xem. Anh đào tỉ ngươi muốn hay không ăn điểm bữa sáng?"

"Không cần lạp, cám ơn, ta đã nếm qua."

Anh đào tỉ là cái ôn hòa lại giỏi giang nữ nhân. Nàng nhìn thoáng qua trên tường dịch tinh thông cáo bình, màn hình trên biểu hiện "Buổi sáng tốt, hôm nay là 2066 năm 8 nguyệt 29 ngày, ngày cuối tuần. Thời tiết tình chuyển nhiều mây, gió nhẹ, độ ấm 18~29 nhiếp thị độ. Là cái ra cửa tốt thời tiết nga!"...

8 nguyệt 29 ngày, khoảng cách Hà Điền Điền thử việc kết thúc, chỉ thừa lại hai ngày.

Anh đào tỉ liền biết Hà Điền Điền hôm nay vì sao muốn kiên trì đi làm. Nàng cười với nàng, "Ngươi tới có thể, bất quá cửa hàng không có tiền lương cho ngươi phát a."

Hà Điền Điền cũng cười, chỉ là tươi cười có một điểm khiên cưỡng.

Anh đào tỉ không lại nói cái gì, làm cho Hà Điền Điền đi trước ăn bữa sáng.

Hà Điền Điền vừa ăn bữa sáng, một bên xem tổng công ty mới nhất điện tử ấn phẩm, ấn phẩm trên là các loại hình hào người máy, ngũ hoa bát môn, cái gì cần có đều có.

Là, không sai, Hà Điền Điền bọn hắn công ty là bán người máy.

Hà Điền Điền sở tại mặt tiền cửa hàng, là tổng công ty kỳ xuống nào đó cái độc lập phẩm bài thẳng doanh điếm. Cái này độc lập phẩm bài chuyên môn làm cao đoan gia dụng người máy, cho nên giờ phút này Hà Điền Điền bốn phía, bày đặt rất nhiều người máy mô hình.

Này đó người máy tinh quý ở liền ở chỗ 1: 1 toàn phỏng chân, bên ngoài cùng nhân loại cực kỳ tương tự, cơ hồ không cách nào phân biệt.

Bị như vậy nhiều người máy nhìn chòng chọc ăn bữa sáng, cảm giác áp lực còn man lớn...

Nếm qua bữa sáng, Hà Điền Điền không nghĩ ở trong tiệm khổ đợi, quyết định ra cửa thử thời vận.

"Quả cam người máy thể nghiệm điếm" ở vào phồn hoa khu náo nhiệt, phụ cận có hai cái cỡ lớn trung tâm thương mại. Cuối tuần tới đây dạo phố có thể không thiếu, Hà Điền Điền nghĩ được còn rất đẹp, hi vọng theo dạo phố đám người trong hấp dẫn mấy cái đi người máy thể nghiệm điếm dạo dạo.

Nhưng mà, đại khái là bởi vì gặp được qua quá nhiều như vậy salesman, kia chút dạo phố người đều tỏ vẻ đối nàng gia người máy không hề hứng thú.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 09, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Hàm Quang - Tửu Tiểu Thất - HoànWhere stories live. Discover now