Prologue

7 4 3
                                        

"Oh my!! Natingin ka ba sa dinadaanan mo?!" Gulantang ko ng biglang may bumuhos ng kung ano sa ulo ko.

"Sorry miss" kalmadong sabi nya. Na parang walang nanyare.

Nandito kami ngayon sa isang sikat na restaurant, as usual kasama nanaman ang pamilya ko. Tsk! Okay continue tayo dun sa hambog na nag tapon sakin.

Napanganga nalang ako sa sobrang pag hanga sa kahanginan nya.

"At sa palagay mo tumatanggap ako ng sorry?!" nanggagalaiting sabi ko

Tumingin sya sakin na may nakakabored na tingin
"Hindi ko na problema yun, kung ganun." sabi nya at umalis nalang.

"Ugrhhh!! Ginagalit mo k---"

" Tsuyu stop!!"

"HAIST!! As always dad??" napairap nalang ako at umalis sa restaurant na yon.

"Miss, ako na po" sabi ng isa sa mga battler namin, sabi nya at binuksan ang kotse.

By the way, my name is Tsuyu Minasaki half filipina and half Taiwanese. Im already 19 years old, I have a Brother and sister at ako ang bunso. At alam ko sa sarili ko na brat ako, oero di namam totally brat matigas lang talaga ang ulo ko..but good girl ako.

Pinunasan ko muna ang sarili ko at bago tignan ang cellphone ko, nag text si dad.
Sabi nya pumunta muna daw ako sa mansyon para magpalit at sumama sa mga battlers namin.. Lagi nya tong ginagawa kaya no choice

After one year natapos din akong magpalit.. Hehehe joke two hours lang naman. Pero syempre kailangan lagi akong stunning. Nakasuot ako ng fitted black dress . Bababa na sana ako ng bigla tumunog ang cellphone ko may natawag. Ma sister.

"Mmm hello?" bored kong sagot.

(TSUYU!!)- ate

"Naririnig ko ano ba?!"

(Wag kang sasama sa mga battler I warning you, dad has a plan to----) naputol ang kabilang linya sabay ng biglang pagkatok sa pinto ko.

"What!! Di pa ko tapos!!" sigaw alam ko kasing ang mga battlers namin yun, pero di ko talaga ma intindihan pinag sasasabi ng ate ko?

"Miss, lets go" haist ano ba kasing sinasabi nun?? Bala na si batman

"DONE!!" sabi ko at lumabas.. Pero pinagtataka ko bat dumami sila?? Oh-uh I guess ito na yung sinasabi ni ate. Pero kahit bakas ng takot sa mukha ko di ako nag pakita. Pero aaminin ko di ko kakayanin lahat toh!!

Marunong akong magkarate, BUT ang dami nila. Huhuhu my grandfather teach me how to do the karate. Pero for emergency use lang yun. Kaya hindi na ako naglaban.

"Miss, sorry to do this but~~" sabi ni jake, siya yung sarili kong buttler sya lagi ang kasama ko kahit san. Pero may bigla siyang  tinakip sa bibig ko.. At nawalan nalang ng malay.

-_•

Sht ang sakit ng likod ko.. Tatayo sana ako pero bigla akong nauntog. Nasan ba ko??

Teka anong lugar to?? Hindi ako pamilyar sa lugar nato pero ang nakikita ko lang ay WOW. Ang guess what nasa isa akong halaman na maraming puno at ang kinahihigaan ko ngayun ay isang kubo.

Teka lang anong lugar ba kasi to?? May ganto palang lugar.. Parang ang payapang tumira dito fresh air din.. Hulaan ko malayo ako sa manila.

(○•○)

Watdapak!! Bat biglang naging burol ang tanawin---- este may tao pala dito bat kasi ako nakaupo yan tuloy ka level ko lang si junior.. (≥∀≤) hehehe sorry na .

"Uhmm miss?? San ka galing??" tanong ni junior-- este ni abs-- ay ano bayan sino ba kasi tong lalakeng toh??

*kagat labi*

Imaginin nyo na two inch lang ang layo nyo ni junior tapos bigla kang titingin sa mukha nya kung sino sya pero bago yung dadahan dahanin mo yung tingin mula sa abs, patungo sa adams apple tapos Hola.. Ang yummy.

(OoO)

As in nakanganga..

Okay change mode na.. Tama na yung pantasya..

Tumayo ako at tinarayan siya.
"Nasan ako??!!"
*taas kanang kilay*

"Nasa earth?" nakangusong sabi nya.

HA!!!WOW JUST WOW

"Alam ko!!Moron tss!!" sabi ko at naglakad paalis pero wrong move ata... Napangiti nalang ako na parang hopeless dahil puro putik ang naapakan ko.. I hate all of stuff here gosh.. Ang dudumi

"Nako miss, tara na dun at baka ano pang mangyare sau" sabi nya at hinila ako

Woah..

Wag mong sabihing nasa isa akong lugar maraming hot na guy, na maraming puno, na maraming gwapo't cute at ako lang ang babae???

Sige wag mo nang sabihin kasi alam ko naman..

"Mga Tol!!!" sigaw ng katabi ko.

Tumingin naman lahat samin or should I say SAKIN..

"Huy pre sino yan??" sigaw naman nung hot guy no. 1

"Pre san galing yan?" hot guy no. 2

"Pre chicks!!" hot guy no. 3

"San mo nakuha yan pre ganda nyan ah??
Hot guy no. 4

Actually marami sila I think 20 plus?? Pero hay*p lang ha?? Ang laswa tignan ako lang babae mga pre..

*_*

@_@

(T^T) 
Di ko alam kong anong magiging expression ko may gas!!ughh DADDY!!

Mga mukha silang uhaw sa babae lintik.
Teka nga ano bang balak nito saking lalakeng toh?? Kaladkarin ba naman ako papunta dun sa nililiguan ng mga lalaki. Bukal ata tawag dun?? Maraming malalaking bato at puno eh..

Tangna Daddy pano mo nagagawa to sa anak mo?? Huhuhuhu

(ToT)

Paradise Of Hot GuysStories to obsess over. Discover now