Anh không thương tôi full

32.1K 188 10
                                    

Anh không thương tôi

Tác giả: Khải Ly

editor: Ying

Văn án

Từ ba năm trước tiến vào công ty, Hà Tĩnh Đình cũng giống như  đa số nhân viên nữ trong công ty, thầm mến tổng giám đốc Từ Bối Nghị, anh từng có một tình yêu vô cùng oanh liệt nhưng lại bị đối phương làm cho thương tâm thảm hại, biết rõ anh bởi vậy mà không thể yêu thương ai nữa, nhưng cô vẫn như cũ chờ đợi, vẫn như cũ trả giá.

Cuối cùng ông trời có mắt, rốt cục làm cho anh phát hiện sự tồn tại của cô…..

Từ Bối Nghị- ba mươi tuổi , không muốn lại mạo hiểm, thầm nghĩ tìm một người phụ nữ ôn nhu đơn thuần, anh sẽ kết hôn sinh con, kết thúc trách nhiệm nhưng anh sẽ không đem trái tim của mình giao ra nữa.

Sau đính hôn, tình cũ không rủ cũng đến, châm lên ngọn lửa chưa tàn trong lòng anh, vì thế ngay sau kết hôn một ngày anh liền hủy hôn. Cô một mình chấp nhận quả đắng, rưng rưng rời khỏi, thành toàn cho bọn họ.

Mộng cũ tuy đẹp nhưng cũng dễ dàng tỉnh, rốt cục anh hiểu được thứ yêu nhất đều không phải ảo ảnh đã qua. Nhưng khi anh biết quay đầu, cô sớm đã không còn chờ đợi, rời xa thế giới của anh, trái tim cô đã bị anh hoàn toàn dập nát, như thế nào có thể lại đối với anh như trước đây?

Anh không chỉ cần vận may, khả năng còn cần có phép màu…..

Chương 1

“Bội Nghị…..” Cho tới bây giờ, Hà Tĩnh Đình còn cảm thấy không quen khi kêu tên vị hôn phu của mình, giống như chỉ cần kêu lên tiếng thì mộng đẹp sẽ tỉnh lại.

Dù sao hắn cũng là tổng giám đốc cao cao tại thượng, nàng là một kế toán nhỏ bé lại có thể trèo cao, có thể nói là tổ tiên tích đức, tam sinh hữu hạnh(1).

Chủ nhật tuần vừa rồi, hai người đã tổ chức tiệc đính hôn tại nhà của cô, ba tháng sau hai người sẽ kết hôn sớm chiều ở chung, cùng nhau sinh dưỡng con cái, nếu may mắn trong lời chúc của mọi người có thể bạch đầu gia lão.

Chính là cô có điểm không thể tin được, số phận của chính mình lại có thể may mắn như vậy  sao?

Tựa như bỗng nhiên là người trúng giải thưởng lớn, nhịn không được sinh ra hoài nghi:  may mắn này liệu có thể duy trì được bao lâu?

Như vậy may mắn này sẽ là tốt hay là xấu?

Ai, cô đối với chính bản thân mình không có tin tưởng.

“Sao?” Từ Bối Nghị hai tay nắm tay lái, ánh mắt nhìn thẳng phía trước, đáp lại một từ cho vị hôn thê.

Anh lái xe luôn tuân thủ quy tắc, sẽ không phân tán nghe nhạc hoặc ngắm phong cảnh, đương nhiên cũng sẽ không thân thủ mà sờ sờ người bên cạnh.

“Em không biết nên quyết định khách sạn nào mới tốt? Có nơi là quang cảnh tốt, có nơi là không khí tốt, còn có nơi địa điểm tốt, anh nói nên chọn nơi nào bây giờ?” Vì tìm địa điểm tổ chức hôn lễ của hai người, cô sớm cũng nghĩ, muộn cũng nghĩ, nghĩ đến đầu muốn nổ tung.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 28, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Anh không thương tôi fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ