Chap 3

596 51 4
                                    

Hé lô Zen đã trở lại rồi nè wu hua ha ha. Sau một thời gian cạn kiệt í tưởng h mk đã có í rồi nè yeah 🎉🎉
----------------------------------------------------------🌸🌸🌸🌸--------------------

Hắn không nghe thấy rõ nên càng bực mình hơn và nói với chật giọng giống như băng sơn ngàn năm vậy

(Zen : má ơi chắc chết vì lạnh qué 😨
Hắn : ngươi còn ns nữa ko phải do người à, mau kể tiếp đi nếu ko ta kill ngươi
Zen: ... )

- Ta hỏi người lần cuối người là ai

JungKook muốn nói lắm chứ khổ nổi hắn làm gì cho cậu cơ hội để nói đâu bóp cổ người ta sắp tắc thở mà kêu người ta nói được mới là lạ. Cậu bực mình lấy hết bình sinh cuối cùng mà thều thào nói với hắn :

- A... Anh h..ãy nới l..õng tay ra rồi tôi nói đ...ược khô...ng vậy

Nghe cậu nói xong hắn mới thả cậu ra khi được hắn thả cậu cố gắng hít thở tới mức muốn căng lồng ngực ra luôn rồi từ từ chấn tĩnh lại đứng lên đối diện với hắn

- Tôi là Jeon JungKook được rồi chứ anh còn hỏi gì nữa không

Khi nghe cậu nói hắn khá bất ngờ vì không biết cậu lại cùng họ với gia tộc Jeon hay cậu là một kẻ chui ra từ trong xó xỉnh nào đó vì ham tiền mà bán mình không nhỉ . Cậu vừa nói xong thấy hắn nghĩ gì đó chắc chắn là chẳng tốt đẹp gì rồi .

- Tôi biết anh nghĩ gì rồi .

Nói xong cậu mỉm cười nhưng không phải một nụ cười bình thường mà là một nụ cười khinh bỉ và hắn đã nhận ra điều đó

- Vậy thì em nói thử xem tôi đã suy nghĩ cái gì

- Hmm anh sẽ nghĩ là một người trùng tên với gia tộc họ Jeon

Cậu vừa trả lời xong hắn hơi mất tự nhiên nhưng nhanh chóng khuôn mặt quay trở lại bình thường

- Vậy em có quan hệ gì với bon họ

- Anh là thái tử của mà cà rồng mà sao không tự mà tìm hiểu đi . Tôi mà nói là anh không tin đâu

Hắn bắt đầu nghi ngờ suy nghĩ lại tất cả sự việc. Nghĩ cũng phải lão Jeon đâu có ngu mà nộp một con chuột nhắt làm vật hiến tế chứ hắn coi tiền là trên hết mà chắc có bí mật gì đây. Hắn bèn gọi trợ lí hắn lên:

- Justin mau điều tra cho tôi về lai lịch của Jeon JungKook trong vòng 15' sau phải có trong thư phòng cho tôi.

Thuộc hạ hắn khi nghe hắn nói xong không chần chừ biến mất ngay tức khắc. Taehyung quay lại nhìn cậu một ánh nhìn muốn thiếu đốt cả thân thể cậu. Nhưng chẳng có tâm hơi đâu mà bận tâm vì vận hít thở không khí mà. Nhìn được hồi lâu hắn không nói không rằng bỏ đi trước khi đóng cửa không quên nói một câu làm cậu muốn tức sôi máu.

- Em hãy ngoan ngoãn mà ở đây đi . Khi nào tôi làm rõ được sự việc này thì sẽ biết em là ai và tới lúc đó tôi sẽ hành hạ em từ từ haha.

(Ầm)

- Đúng là tên điên mà . Nhưng mà thôi kệ hắn mà biết được  chắc lão già kia và gia đình của ổng vsẽ không được sống yên ổn đâu hừ .

Nói xong cậu lại trở nên im lặng một cách lạ thường và đôi mắt lại nhìn không thấy tiêu cự và giọt nước mắt chảy ra cùng lúc đó miệng lại mấp máy một câu. duy nhất được lập đi nhiều lần cho đến khi cậu mệt mỏi mà ngủ đi

- Mẹ ơi ! con sẽ trả thù cho mẹ

Về phía hắn khi ra khỏi phòng cậu hắn ngay lập tức đi vào thư phòng   và đã nhìn thấy xấp tại liệu mà mình yêu cầu nằm gọn trên bàn hắn không vội tới xem đi qua tủ kính bên cạnh lấy ra một chai sâm banh hảo hạn rót ra thưởng thức rồi mới tới ngồi lên cầm lên tay và coi đập vào mắt hắn là tấm ảnh cậu đang cười rất tươi đôi mắt cong lại khuôn miệng lại lộ ra răng thỏ thật giống một thiên thần nhưng hắn sẽ bẽ cánh cậu để cậu mãi mãi không thể nào thoát khỏi hắn mà khoan đã hắn đang nghĩ cái gì vậy . Cậu chỉ là một con chốt thế mạng thui mà mình cần gì phải quan tâm . Hắn tiếp tục coi tiếp khi tới đoạn kia hắn nói biết thì ra cậu là con riêng của lão Jeon nhưng người con này tuy hắn đã nhận lại cậu nhưng hắn chỉ coi cậu là người xa lạ chỉ muốn làm tròn trách nhiệm thui . Hắn cười khinh bỉ :

- Lão Jeon cũng hay thật thà để đứa con trai duy nhất này làm vật hiến tế chứ không để đứa con gái kia làm nói lão ngu hay nói lão muốn nhổ chiếc gai này đây. Nhưng mà thui mình sẽ chơi với lão sau vậy.

Nói xong hắn biến mất giống như một cơn gió và xuất hiện ngay bên cạnh cậu và hắn ngồi xuống bên cạnh và nhìn cậu ngủ thật yên bình mùi máu của cậu thật thơm làm hắn muốn nếm thêm lần nữa nhưng mà thui cậu sẽ ở đây lau dài mà cứ từ mà thưởng thức cũng không muộn. Sau đó lên nằm cùng và ôm cái cục bông đang say giấc mà không biết mình bị ăn không ít đậu hủ mà còn rúc sâu trong lòng hắn vì cậu cảm thấy rất an toàn.

Sáng hôm sau khi mọi người làm trong nhà đang làm việc thì từ trên lầu phát ra một âm thanh cao tới quãng tám

- A A Á aaaaaa anh tại sao lại vào phòng của tôi hả

--------Cắt chỗ này nha --------------
----------🌸🌸🌸🌸🌸-------------
        Tâm sự đôi xíu
BTS diễn tại Thái lan nhưng mình chỉ có thể lẳng lặng đợi hình của mấy ảnh về thui 😭😭 chừng nào ms gặp được mấy ảnh đây chỉ cần nhìn một xíu thui cũng dc mà 😭😭

[longfic] [vkook] Sweet Blood "DROP"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ