One Shot #1

Thea's POV

"Bes, nuod tayo porn." Oo hindi na bago samin ng bestfriend ko pag nanunuod kami ng porn. She knows na I'm a lesbian. Actually I'm inlove with her. Pero yun lang yung hindi niya alam. Ayokong masira ang pagsasamahan namin pag nalaman niyang inlove ako sakanya.

"Oo sige. Kukuha lang ako ng makakain at maiinom natin." Parang manunuod lang kami ng movie no? Hahahaha

By the way ang pangalan ng bestfriend/first love ko ay si Shiela. We're bestfriends since we were 7 and now we're 17 years old.

Naaalala ko pa dati. Nung sinabi ng mom niya sakin na 'boto ako sayo para sa anak namin' ganun ka open minded mom niya. Botong boto. And nung time na yun feeling ko sumabog puso ko sa sobrang saya. Finally, tanggap ako ng parents niya. Pero yung saddest part lang dun is tanggap niya ba ako? Kaya niya kaya akong mahalin?

"Hoy Thea, natulala ka nanaman sa kagandahan ko." Ang cute niya. Nagpout kasi siya hahahaha

"Ambisyosa to hmp tara na nga manuod na tayo."

Habang nanunuod ay kumakain kami. Kala mo naman simpleng movie lang yung pinapanuod namin. Naka full volume pa parang hindi natatakot na mahuli eh no. Pero wala naman kasing tao dito hahahaha

Nanuod lang kami hanggang sa umabot na sa part na masarap.

"Ahh--ahhhh ahhh faster ahhhh deeper oh fuck." Yan maririnig mo sa tv. Nagiinit na ko. I wonder si Shiela kaya nagiinit na din? Tinignan ko siya at nakita kong medyo napalunok siya. Naaapektuhan din pala siya.

Makikita mo sa tv ay yung part na finifinger na nung babae yung kapartner nya. Gxg kasi pinapanuod namin. Well yan yung favorite namin. Gxg. Pag nanunuod kami ng porn palagi yang gxg.

Shit. Nagiinit na ko.

Tinignan ko si Shiela kung ano yung ginagawa niya at shit....

Napapamura nalang ako sa utak ko.

For the first time ever.

Hinawakan nya ang sarili niya habang nanunuod ng porn.

Shit. Nagiinit ako ng tuluyan.

Fuck. Hindi ko na kaya!

Lumapit ako sakanya and i kissed her hard nung una pumalag siya pero nung kalaunan na ay nag kissed back na din siya.

"Uhhmmmm" ungol niya habang naghahalikan kami. Shit ang hot niya!

Hindi ko na napigilan at hinawakan ko ang boobs niya at pinaikot ikot ito sa kamay ko. Anlambot shit!

"Uhhhmm--- ahhh thea." Shit. Ang hot niya shit..

"Moan for me Shiela."

"Ahhhhh shit aaaaahhh fuck." She moaned when i touched her..

Hindi ko na napigilan.

I remove her tshirt. Unclasped her brassiere and unzip her shorts. Revealing her oh so hot body. She's sexy as fuck. I wanna take her all day long!

"You're smokin' hot Shiela." I told her. And she blushed. She was about to cover her entire body but i stopped her.

"No. Don't try to cover it babe. You're so beautiful." Then i smiled to her. She blushed again. How i love it when she blushed when i am complimenting her.

I kissed her again and again and again. And she responded.

I lowered my kiss on her earlobe licking it softly.

"Agghhh" she moaned. How i love hearing her moans. It's like a music to my ears.

I lowered my kisses on her neck giving her a love bite.

"Ughhhh ahhh" she groaned.

Then again i lowered my kiss on her big round tits sucking her pink nipples and massaging it afterwards.

"Shit---thea ahhhh fuck ah"

I kissed her tummy down to her.

"I will undo your panty. Is that okay with you?" I asked her. Well i know it's too late to ask her that but ya know.

She smiled and nod.

I slowly removed her panty. Revealing her shaved pussy.

Wow. Just wow. Her pussy is so fresh. A virgin!

I'm overwhelmed to think that i will be her first. Shit i'm the luckiest girl in the whole world.

I kissed her pussy and licking it.

"Ahhhh shit thea you're so fuckin good fuck." How i trully love hearing her moans.

"Ahhh fuck fuck fuck fuck i'm going to cum---ahhhhhh" she moaned when she reached her climax.

I slowly put my middle finger inside her.

"Wai---Ahhhh" she cried in pain.

"I'm sorry. I promise i'll be gentle, love."

At nung naadjust nya na ang sarili niya sakin. I quickened the pace.

"Ahhh-- ahh ahhh ahhh fuck fuck fuck shit shit" she moaned. And i inserted my other finger. Now there's two finger inside her now.

"Ahhhhh fuck shit thea i'm gonna cu-- fuck aaaaahhhhh." She shouted when she released her orgasm.

She's panting very hard. Sorry to tell her but we're not done, yet.

I removed my clothes and my undies. Revealing my naked glory on her. She blushed when she saw my body at napalunok.

I smiled sweetly at her.

I spread her legs widely para makapatong sakanya.

When i felt that my pussy touched hers. It was the best feeling ever. I felt a sudden jolt on my pussy. How i love that feeling.

Then i hump my body on hers.

All you can hear in our room is our moans and groans. It's like a music to my ears.

"Ahhhh ahhh ahhhh ahhhh."

"Fuck! Ahhh-- shit ahhh"

"I'm going to cum-- aahhhhh"

"Me too-- wait for me ahhhh fuck"

And we camed. Making love at it's finest.

I gently removed mine to hers and put my body beside her and hugged her tight. I'm going to confess to her.

"Shiela..."

"Hmm?"

"I love you"

The end.