( author )

1 0 0
                                        


Author:
Hi po sa inyo bagong Salta lang ako dito sa wattpad world kaya sana magustuhan nyo first story ko po vote po at comment kayo ahh kamsa

------------------------------------------------------

Kaya ginawa ko to Kasi naexperience ko Na to at sana madama niyo....

Sa mga Oras Na nasasaktan ka...
Magsabi ka...
Di totoo Na walang nakikinig Sayo Kasi Nandyan si papa god..

Ang masaktan Kasama sa buhay Yan Kasi Isa Yan sa pagtuturo kung saan patungo Ang iyong kinabukasan....

Pagkagising sa umaga may Bago Kang malalaman...
May Bago kang matutuklasan...
At may sakit ka ding mararanasan...

Sa mga Araw Na nagdaan
Sa LAHAT ng ngiti napapalitan ng kalungkutan

Tinatakluban kahit nasasaktan...

Kahit sa babae

Pag nasasaktan Na kaya....
pa ding ngumiti...
at
nagpapangap Na Hindi...

Kami yun...

Kami andaling magparaya
Minsan nagpapakababa...
Minsan ayaw sumuko
Minsan isinusuko...

Sila Minsan Yung kumakapit....
Pero sila din Yung naiipit...

Naiyak sila pero di ipinapakita....
Nanatili lang para Hindi Makita ng iba Na mahina sila...

Minsan nga ehh gustong maging lalaki....

Kasi Mabilis mafall....

Andaling Mahalin...

Masarap asarin...

Pero nilalambing pag naiinis Na din....

Hahaha Ang sweet nga nila ehh....

Kahit ilang beses mong ipagtabuyan

handa ka pa ding damayan....

Ang mga Babae Ang madalas mapagisa...
O Minsan halos na..

Nasasaktan...

Nahihirapan....

Napapagod...

Napapaasa...

Naiiwanan...

Haysst...

Di ba pwede kami naman Yung

Mananakit..

Magpapahirap...

Mamamagod...

Magpapaasa...

At

Mangiiwan....

Pero syempre Hindi Kasi.depende Yan.

Ang unfair naman siguro...

Pero ano ba talaga???

Mga readers basahin nyo pls vote and comment??kayo ahh
Saranghae

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 01, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Nag-iisa Ka?Oo Sa Puso Nya.Stories to obsess over. Discover now