starting

1 0 0
                                        

ako yung tipo ng tao na di Naniniwala sa love at first sight.  . .
bakit?
simple lang dahil imposibling mahalin mo ang isang taong first time mo palang nakita ni hindi mo nga kilala like DUH!!
bago ang lahat ako nga pala si
MARIAH ELIJAH SANCHEZ
caps lock yan para di nyo makalimutan

Ang nagsasabing LOVE AT FIRST SIGHT?!
DI TOTOO YAN!!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 25, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Love  At First Sight?! Di Totoo yan!Stories to obsess over. Discover now