ako yung tipo ng tao na di Naniniwala sa love at first sight. . .
bakit?
simple lang dahil imposibling mahalin mo ang isang taong first time mo palang nakita ni hindi mo nga kilala like DUH!!
bago ang lahat ako nga pala si
MARIAH ELIJAH SANCHEZ
caps lock yan para di nyo makalimutan
Ang nagsasabing LOVE AT FIRST SIGHT?!
DI TOTOO YAN!!
YOU ARE READING
Love At First Sight?! Di Totoo yan!
Romanceako yung tipo ng tao na di Naniniwala sa love at first sight. . . bakit? simple lang dahil imposibling mahalin mo ang isang taong first time mo palang nakita ni hindi mo nga kilala like DUH!! bago ang lahat ako nga pala si MARIAH ELIJAH SANCHEZ ...
