Co Giao Thuy

8.1K 3 0
                                    

Truyện Người Lớn C Cô Giáo Thủy

Cô Giáo Thủy

Xem kết quả: / 59

Bình thườngTuyệt vời

Chỉ mục bài viết

Cô Giáo Thủy

Trang 2

Trang 3

Tất cả các trang

Trang 1 trong tổng số 3

Tôi tên là Tuấn, năm nay 17 tuổi. Giống như bao cậu trai mới lớn khác, tôi bỗng cao vọt hẳn lên, râu ria bắt đầu mọc lún phún. Thi hết phổ thông trung học, tôi được mẹ đưa sang Ba Lan để chuẩn bị vào học đại học. Bố me ?ôi bỏ nhau đã lâu, tôi sống với bố trong suốt thời gian qua.

Sang đây, tôi được một mình làm chủ một căn phòng rộng 37m2 trong căn hộ ba buồng thuộc khu trung tâm thủ đô Warszawa(Warsaw thủ đô Balan). Mẹ tôi và người chồng sau của bà sống trong phòng dùng làm phòng khách nối liền với bếp và phòng ăn. Phòng thứ ba là phòng của chị Thủy, con riêng của ông bố ghẻ với người vợ trước.

Chị Thủy năm nay đang học năm cuối đại học Tổng Hợp, chuẩn bị đến khi tốt nghiệp thì làm đám cưới với anh người yêu cũng học cùng trường. Suốt tuần đầu tiên từ khi tôi sang chị Thủy được giao nhiệm vụ đưa tôi đi chơi khắp nơi cho biết đường phố Warszawa và quan trọng nhất là biết chỗ mua thức ăn hàng ngày. Đến tuần thứ hai, là tuần này, thì mẹ tôi cùng ông bố dượng bay sang Trung Quốc để đặt hàng. Hai đứa chúng tôi phải trông nhà. Chị Thủy phụ trách việc nấu nướng, giặt quần áo, còn tôi thì đảm nhận việc mua thức ăn xách về nhà cùng với hút bụi, dọn dẹp nhà cửa, và một nhiệm vụ rất quan trọng là phải học tiếng Ba Lan, chị Thủy dạy. Mẹ tôi bảo phải học để không bị bỡ ngỡ khi xuống Lodz vào tuần sau. Sau đợt bị bố tôi gò chặt bắt học luyện thi để đỗ được kì thi tốt nghiệp trung học, tôi không còn đầu óc nào nghĩ đến việc học nữa cả. Còn một tuần nữa thì lại bắt đầu vào học cho nên tôi định là sẽ cố chơi nốt cho thỏa thích.

Chiều qua hai ông bà vừa lên máy bay xong. Sáng nay theo đúng giao hẹn thì tôi phải dậy từ lúc 8 giờ để dọn nhà, ăn sáng, đến 9 giờ thì bắt đầu ngồi vào bàn học. Chị Thủy có nhiệm vụ gọi tôi dậy, chuẩn bị thức ăn sáng cho tôi và dạy tôi học tiếng Ba Lan. Mỏ mắt ra, thấy kim đồng hồ treo tường đã chỉ quá 8 giờ. Biết là phải dậy rồi nhưng tôi lại nhắm mắt vào ngủ tiếp vì nghĩ chị Thủy sẽ không bắt tôi phải dậy học như mẹ đã dặn. Có tiếng chân nhẹ nhàng do những thanh gỗ lót nhà nằm dưới lớp thảm len tạo nên. Đoán là chị Thủy đang vào phòng để gọi tôi dậy cho nên tôi cố nằm im, điều hòa hơi thỏ nhẹ giả vờ đang ngủ say với hi vọng sẽ không bị đánh thức.

- Dậy đi Tuấn, sắp đến giờ học rồi.

- Chị lấy tay khẽ lay mặt tôi. những ngón tay mềm mại chạm vào da tôi làm cho tôi cảm thấy thinh thích. Mắt vẫn nhắm nghiền, tôi cố nài nỉ:

- Chị cho em ngủ thêm ít nữa đi. Tối qua em xem phim khuya quá.

Chừng như thương tình tôi, chị Thủy bước ra ngoài. Tôi nghe thấy tiếng máy hút bụi kêu khẽ sau lớp kính của chiếc cửa phòng mà chị Thủy vừa khép lại khi bước ra. Bộ giàn trong phòng khách phát ra một điệu nhạc kích động nghe rất lạ, làm người nghe có cảm giác muốn đứng dậy nhún nhảy theo nhịp điệu. Kéo chăn trùm kín đầu, tôi tranh thủ ngủ thêm một giấc nữa, mong là sẽ trốn được buổi học tiếng Ba Lan sáng nay.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 29, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Co Giao ThuyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ